Chương 46: Hiện tại, buông miệng.

119 10 0
                                    

Đi đại gia cốt truyện, lăn đại gia đúng sai, nàng hiện liền phải đem chó má nam chủ băm thành mạt!

Ý nghĩ như vậy toàn bộ thổi quét đi lên, Vinh Oanh buông tay, nàng không có tạm dừng đứng dậy liền phải niết quyết đột phá cái này loại nhỏ bí cảnh.

Bạch Yến Vãn liếc mắt một cái liền nhìn ra Vinh Oanh hiện tại cảm xúc kích động vô pháp khắc chế, nàng đem trong miệng hàm lưu ảnh thạch ném đến một bên chinh lăng trung Kỳ Lạc Linh trên tay, theo sau nâng trảo thả ra yêu lực câu lấy Vinh Oanh eo, làm này một cái không xong té ngã trên mặt đất.

Vinh Oanh giãy giụa hai hạ không có tránh ra, ngược lại tay chân đều bị một cổ vô hình lực lượng bó đến gắt gao, nàng mới vừa ngẩng đầu liền phát giác ngực một trọng cả người đều ngưỡng đảo ngã vào trên cỏ.

Phốc...... Bạch Yến Vãn thật sự hảo trọng, có lẽ đây là Yêu tộc đi......

"Vinh Oanh, bình tĩnh." Bạch Yến Vãn dùng móng vuốt đạp lên Vinh Oanh xương quai xanh phía dưới, nàng tới gần Vinh Oanh, xán kim sắc hồ mắt hơi hơi nheo lại, nhìn Vinh Oanh giờ phút này bộ dáng nhịn không được lời nói trọng chút, "Ngươi hiện tại phát cái gì điên."

Bạch Yến Vãn một cúi đầu liền thấy Vinh Oanh hơi hơi đỏ lên đôi mắt, nàng gắt gao nhấp miệng, khóe miệng hình như có tơ máu, như là quyết định chú ý không thỏa hiệp, bình thường cũng không cùng Bạch Yến Vãn ngạnh tới Vinh Oanh lúc này thế nhưng trực tiếp đem đầu sườn đến một bên không đi xem trên người bạch hồ ly, nàng gằn từng chữ một nói: "Ta không có nổi điên."

Vừa mới dứt lời, Vinh Oanh liền cảm thấy chính mình nghiêng đầu bị một cổ lực lượng bẻ trở về, nàng bất đắc dĩ cùng Bạch Yến Vãn đối diện.

"Buông miệng." Bạch Yến Vãn tầm mắt chuyển qua Vinh Oanh bên miệng, nàng nhíu mày nói.

Vinh Oanh như là ở cùng cái gì giận dỗi, môi dưới bị cắn nát nhừ, đau đớn làm nàng nhịn không được nhíu mày.

Nàng hiện tại trước mắt huy không đi chính là Nguyệt Nhi Loan huỷ diệt cảnh tượng, bên tai quanh quẩn Đóa Đóa câu kia kêu gọi, nàng hiện tại hận Lục Vọng hận Ma Vực cũng hận chính mình, khi đó vì cái gì không lưu lại, nếu nàng lưu lại Đóa Đóa cùng Tiểu Nhuỵ có lẽ còn có thể......

Nhìn ra Vinh Oanh giờ phút này tâm tư, Bạch Yến Vãn nhìn xuống nàng đem nói trắng ra: "Lúc ấy ngươi lưu lại, các nàng cũng sẽ chết, bất quá sớm muộn gì vấn đề."

"Khi đó vẫn là phàm nhân ngươi không có bất luận cái gì năng lực cùng Lục Vọng chống cự, ngươi liền tính liếc mắt một cái không nháy mắt nhìn các nàng ra tới, Lục Vọng cũng có vô số cơ hội làm các nàng lặng yên không một tiếng động chết."

"Mà ngươi cũng chỉ có khóc lóc nghe hắn tìm ra các loại lấy cớ phân."

Bạch Yến Vãn nhìn chằm chằm Vinh Oanh, thanh âm thong thả mà lại lạnh nhạt, nàng rất ít cùng Vinh Oanh giảng nhiều như vậy nói, hoặc là nói nàng rất ít khuyên bảo một người, nếu lời này ở Vinh Oanh lỗ tai nghe tới giống khuyên bảo nói......

Nhìn Vinh Oanh có chút phát run lông mi, Bạch Yến Vãn lại lần nữa ra tiếng mệnh lệnh: "Hiện tại, buông miệng."

Lần này Vinh Oanh không hề bướng bỉnh, nàng chậm rãi buông ra miệng, môi dưới đã bị nàng chính mình cắn có chút thảm không nỡ nhìn, điểm điểm vết máu từ khóe miệng nàng rơi xuống.

[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ