Tiêu Dao Tông là cái gì? Lục Vọng lại là người nào?
Vinh Oanh một mực không biết, nàng đối với trống rỗng xuất hiện ở Nguyệt Nhi Loan người xa lạ cũng không có cái gì ấn tượng tốt, nàng kiếm trở về vừa kéo né tránh Lục Vọng tay theo sau lại hung hăng đâm trở về.
Mặc dù người này nhìn qua thực chính phái, mặc dù người này mới vừa giữ cửa ngoại Ma Vực dơ bẩn đồ đệ rửa sạch sạch sẽ, Vinh Oanh bản năng cũng không nghĩ làm hắn tới gần chính mình.
Trong tay kiếm bị một đạo vô hình lực lượng đẩy ra, Vinh Oanh nhìn Lục Vọng không có động tác trong tay kiếm liền dùng lực cắm ở nàng trong tầm tay bùn.
Lục Vọng nhìn Vinh Oanh như thế cảnh giác bộ dáng, hắn có chút buồn rầu mị hạ mắt theo sau lại giơ lên trấn an tươi cười hướng Vinh Oanh vươn tay: "Đừng sợ cô nương, chúng ta sẽ bảo hộ ngươi."
"Tiêu Dao Tông là cái gì? Ngươi nói ngươi đến chậm, như vậy tình hình là ngươi đã sớm đoán trước đến sao?" Vinh Oanh coi như không nhìn thấy cái tay kia, nàng gắt gao che chở trong lòng ngực Ninh Sơ Tuyết như thế nào cũng không chịu đứng dậy.
Lý trí ở nói cho nàng có thể tạm thời tin tưởng trước mắt người, Tiêu Dao Tông nghe đi lên là cái chính đạo tu tiên môn phái, nói như vậy cùng Ma Vực là thế bất lưỡng lập, nàng không tin trước mắt nam nhân cũng có thể tạm thời tin tưởng chính phái Tiêu Dao Tông, trước tìm cái an toàn địa phương mới là đệ nhất nội dung quan trọng.
Nhưng cảm xúc lại như thế nào cũng không thể đi xuống, Vinh Oanh biết như vậy không hảo nhưng nàng đúng là oán, nếu bọn họ đã sớm biết Ma Vực sẽ tập kích Nguyệt Nhi Loan vì cái gì không còn sớm chút tới, này nho nhỏ thôn trang mấy trăm điều mạng người có lẽ không thắng nổi tu tiên nhân sĩ một cây ngón chân, nhưng chỉ là hơi chút bảo hộ một chút, cũng không đến mức toàn bộ Nguyệt Nhi Loan cơ hồ toàn diệt đi.
Càng muốn chờ đến biển máu tùy ý thời điểm mới đứng ra, giống thiên thần giống nhau dễ như trở bàn tay rửa sạch rớt những cái đó mới vừa giết người như cắt mạch ma tu, lại nói cho nàng không có việc gì, là muốn nàng bởi vì sống tạm mà mang ơn đội nghĩa sao.
Đúng rồi, Vinh Oanh là người, nàng có hỉ có hận có ưu điểm cũng có khuyết điểm, có thể nhặt về một cái mệnh là hảo, nhưng nàng......
Lục Vọng trong mắt tựa hồ hiện lên một cái chớp mắt không kiên nhẫn, ngay sau đó hắn ngồi xổm xuống thân bày ra đau xót biểu tình: "Xan Thiên Ma vực tập kích đột nhiên, bọn họ tựa hồ còn dùng chút che lấp pháp khí, Nguyệt Nhi Loan là ta Tiêu Dao Tông bảo hộ lĩnh vực nhất phương bắc, bởi vậy chờ đến chúng ta cảm giác đến lại tới rồi đã không còn kịp rồi...... Cô nương, ta thực xin lỗi."
Lời này vừa nói ra, hai người gian không khí liền có chút trầm mặc, Vinh Oanh chống ở mặt đất tay đã thật sâu bắt bỏ vào bùn, nàng khó có thể tiếp thu hít sâu thẳng đến mu bàn tay bị một cái mao móng vuốt nhẹ nhàng chạm chạm.
Vinh Oanh phản ứng lại đây, nàng lắc lắc đầu lại tựa không đủ thấp giọng nói: "Không cần xin lỗi, ta......"
"Ta rõ ràng ngươi hiện tại tâm tình, chẳng qua nơi này đã bị Ma Vực làm bẩn, cô nương ngươi không thích hợp tiếp tục đãi tại đây, hậu sự sẽ từ Tiêu Dao Tông xử lý hiện tại thỉnh ngươi trước cùng ta đi ra ngoài đi." Lục Vọng đánh gãy Vinh Oanh nói, hắn vẫn luôn đều ở vào linh khí dư thừa Tiêu Dao Tông nội, hiện tại Nguyệt Nhi Loan nơi nơi đều là ma khí cùng xú vị hắn chính là nhịn rồi lại nhịn mới không ở Vinh Oanh trước mặt biểu hiện ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Fiction généraleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...