Phảng phất là cảm giác đến Vinh Oanh nội tâm thoá mạ, kia nói phách nhập băng thất thẳng chỉ nàng giữa mày sấm đánh tại hạ một giây ngột lại bị siêu cấp tăng mạnh.
Ngay cả kia nguyên bản còn tính mảnh khảnh lôi điện đều ở trong nháy mắt lại hội tụ vài cổ.
Vinh Oanh: "......" Niết sao, có đủ lòng dạ hẹp hòi, không phải mắng ngươi vài câu sao! Làm ông trời liền không thể tâm bình khí hòa tiếp thu sao!
Vinh Oanh chỉ cảm thấy hai mắt của mình đều phải bị sáng mù, nàng cũng muốn đi chống cự, đáng tiếc ở vừa mới cùng Bạch Nguyệt sư cô chơi sóng đại sau, thật vất vả tiêu hóa xong quá tải ma khí nàng hiện tại đã là sức cùng lực kiệt, ngón tay đều không thể động đậy cái loại này.
Như thế nào cũng muốn làm nàng lại hoãn cái năm sáu bảy tám phần chung mới được đi! Loại này một đợt tiếp một đợt, nàng trước mắt vẫn là cái nghèo nàn tiểu nhân vật, hoàn toàn chịu đựng không được a!
Vinh Oanh nội tâm một trận thở ngắn than dài ô hô bi thay, nàng đơn giản mắt một bế chuẩn bị ngạnh sinh sinh kháng hạ này đạo thứ nhất lôi kiếp, nói không chừng này lôi kiếp có thể đem nàng cả người gân mạch đả thông làm nàng nháy mắt hóa thân Xayda người đâu ha hả.
Liền ở nàng nhắm mắt trước một cái chớp mắt, kia nói sấm đánh đã thẳng bức nàng trước mắt, Vinh Oanh thậm chí có thể cảm giác được chính mình lông mi có bị thiêu cuốn mắng mắng thanh.
Nhưng mà nàng ý tưởng trung đau đớn vẫn chưa đã đến, Vinh Oanh hơi hơi mở một cái mắt phùng đi quan sát, theo sau nàng liền thấy chính mình trên mặt xuất hiện một con trắng nõn thả khớp xương rõ ràng tay, đầu ngón tay chỗ còn quanh quẩn phảng phất không cam lòng đang ở bùm bùm điện quang.
Vinh Oanh lược hiện dại ra nhìn Bạch Nguyệt đem tay nhẹ nhàng thu nạp, kia nói điện quang liền nháy mắt hành quân lặng lẽ, rồi sau đó kia chỉ xinh đẹp đến cực điểm tay lại như là cái gì cũng chưa phát sinh dường như thu trở về.
Hơi chút được đến thở dốc Vinh Oanh không có vừa mới gần chết khẩn trương, nàng cũng có sức lực chống đỡ thân thể, đem có chút mướt mồ hôi tóc mái từ trước mắt đừng đến nhĩ sau, Vinh Oanh mới giương mắt nhìn phía cùng chính mình bất quá vài thước khoảng cách Bạch Nguyệt.
"Cảm ơn Bạch Nguyệt sư cô?" Vinh Oanh lần này nói lời cảm tạ còn có chút chần chờ, rốt cuộc khiến nàng vô lực ứng đối lôi kiếp cũng là trước mặt vị này Nghê Thường tiên tử......
Bạch Nguyệt nhưng thật ra tiếp thu tốt đẹp, có lẽ nàng tính tình vốn là lãnh đạm, cho nên nàng rũ mắt làm như không hề tâm lý gánh nặng tiếp được Vinh Oanh nói lời cảm tạ.
Nhưng mà Trúc Cơ kỳ đột phá đến Kim Đan kỳ lôi kiếp ước chừng có chín đạo, Vinh Oanh đạo thứ nhất miễn cưỡng mượn dùng đại lão mà trốn rồi qua đi, đạo thứ hai phảng phất là ông trời tới tìm bãi dường như trực tiếp đem bế quan bí cảnh đỉnh bổ ra điều phùng triều Vinh Oanh đánh tới.
Vinh Oanh rũ tại bên người đầu ngón tay nhẹ nhàng sờ sờ khảm nhập giường băng huyền băng châu, sau đó nàng lập tức có tự tin, nghĩ chính mình không thể lần nữa lùi bước, nếu muốn bò càng cao về sau lôi kiếp chính là bình thường như ăn cơm, chẳng lẽ mỗi lần đều đi moi huyền băng châu sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...