Chương 1: Ngươi hảo, xuyên qua, có cơm ăn sao?

860 31 7
                                    

Đã nhiều ngày Nguyệt Nhi Loan thôn dân đều có chút hoảng loạn, các thôn dân tổng nói nửa đêm canh ba có thể nghe thấy thôn ngoại rừng rậm truyền ra nữ quỷ thê thảm khóc thét, loại này hiện tượng giằng co có một vòng.

Rốt cuộc ở ngày thứ bảy một thôn dân đi tiểu đêm bị dọa rơi xuống nhà xí sau, bọn họ tổ chức mấy cái người trẻ tuổi đi xem kia rừng rậm rốt cuộc là người hay quỷ.

Nguyệt Nhi Loan ngoại rừng rậm, Vinh Oanh liền suối nước súc miệng rửa mặt, nàng nhìn trên mặt nước ảnh ngược ra chính mình, suốt một vòng liền ăn quả dại cùng thủy, hiện tại toàn bộ thân thể so người trong sách còn muốn đơn bạc, khoảng cách thành tiên đại khái cũng liền như vậy một chút khoảng cách.

Vinh Oanh vẻ mặt đưa đám rốt cuộc là tiếp nhận rồi chính mình cũng không phải nằm mơ, mà là thật sự xuyên qua hơn nữa vẫn là hồn xuyên cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc thân thể cái này xui xẻo sự thật.

Ai có thể nghĩ đến nàng một không ra tai nạn xe cộ nhị không tăng ca chết đột ngột tam không dẫm không trụy lâu, chỉ là ở nhà nhiều nằm như vậy một hai ngày liền ngạnh sinh sinh từ trên giường đi tới cái này địa phương quỷ quái đâu? Giảng không nói lý a ông trời, nhận không ra người đương cá mặn sao?!

Đem trong lòng ngực trái cây rửa rửa, Vinh Oanh đứng lên biên gặm biên nhìn quanh chung quanh, nàng phát hiện khu rừng này thật là đáng chết đại, đi rồi một tuần liền cái biên biên cũng chưa thấy.

Bất quá may mắn chính là lớn như vậy phiến rừng rậm Vinh Oanh thế nhưng không gặp phải nửa chỉ dã thú, nếu không nàng còn có thể hay không sống đến bây giờ cũng là cái vấn đề.

"Đến chạy nhanh tìm được đường đi ra ngoài a, bằng không sớm hay muộn muốn đói chết tại đây." Vinh Oanh lầm bầm lầu bầu đem trái cây ăn cái sạch sẽ, miễn cưỡng có điểm sức lực sau nàng liền chống nhánh cây dọc theo dòng suối thong thả di động tới.

Không biết đi rồi bao lâu, toàn thân đau nhức vô lực muốn mệnh, Vinh Oanh gục xuống mí mắt máy móc dường như đi phía trước hoạt động, nàng không chú ý tới chung quanh càng ngày càng an tĩnh, rõ ràng là ban ngày lại tối tăm âm trầm.

Phía sau tựa hồ truyền đến cái gì thanh âm, Vinh Oanh tạm dừng một chút.

"...... Cô nương! Uy, đừng hướng phía trước đi rồi!"

Là người thanh âm.

Rốt cuộc có cái người sống, Vinh Oanh cơ hồ sắp khóc ra tới, nàng xoay người liền thấy một cái ăn mặc nhẹ nhàng nữ nhân chạy tới chính mình trước mặt, còn chưa chờ nàng há mồm nói chuyện liền như là muốn tránh né thứ gì dường như lôi kéo Vinh Oanh hướng phía ngoài chạy đi.

Chờ đến hai người một lần nữa trở lại dưới ánh mặt trời sau, kia nữ nhân mới đỡ hổn hển thở dốc sắp dẩu quá khứ Vinh Oanh nói: "Ngươi vừa mới nếu là lại hướng trong đi liền phải tiến vào xan Thiên Ma vực biên cảnh, kia chỗ luôn có Ma Vực quái vật chạy ra, ta lại trễ chút tới ngươi sợ là muốn liền xương cốt đều không dư thừa."

Vinh Oanh tuy rằng không biết này Ma Vực rốt cuộc là cái gì, nhưng vừa nghe liền không phải cái gì thứ tốt, tóm lại vẫn là cảm ơn vị này tỷ tỷ cứu nàng mạng nhỏ.

[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ