"...... Ngươi tốt nhất cho ta giải thích một chút." Vinh Oanh đem hai chỉ đều bị cắn thương tay giơ lên nhìn về phía giường nệm thượng đầu sỏ gây tội.
Đầu sỏ gây tội vô tội trợn to cặp kia xinh đẹp hồ ly mắt, còn thực ủy khuất oai oai đầu phảng phất đang nói: Ta là một con đáng thương tiểu hồ ly, nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì đâu.
Vinh Oanh nhìn xem tân cắn ra miệng vết thương chỉ là phá chút da cũng không có đổ máu, xem ra này bạch hồ ly vẫn là có khẩu hạ lưu tình, nhưng nàng rốt cuộc vẫn là bị cắn a! Vì cái gì lại cắn nàng, là bởi vì nàng nói hồ ly muội muội sao?
Từ từ, làm một con tiểu động vật chẳng lẽ cũng tồn tại loại nhân loại này đối với bị xem hết cảm thấy thẹn cảm?
Bình thường tiểu động vật khẳng định không tồn tại, vậy chỉ có thể là này chỉ bạch hồ ly thành tinh...... Cũng đúng, rốt cuộc Vinh Oanh hiện tại là xuyên qua trạng thái, kiến quốc sau không chuẩn thành tinh quy tắc ở cái này dị thế giới không có tác dụng.
Vinh Oanh không thể không nhìn thẳng vào trước mắt đang ở chải vuốt lông tóc bạch hồ ly, nàng hơi hơi cúi xuống thân để sát vào bạch hồ nhẹ giọng nói: "Ngươi có phải hay không hồ ly tinh, gặp được người xấu mới bị đánh hồi nguyên hình?...... Ngươi cùng Đát Kỷ cái gì quan hệ?"
Hỏi xong sau Vinh Oanh cũng cảm thấy chính mình cùng chỉ hồ ly tại đây chính thức đối thoại có điểm quá mức hoang đường, liền tính xuyên qua cũng đến tuân thủ cơ bản pháp đi. Nàng cũng không thấy bạch hồ phản ứng lo chính mình xoa nhẹ hạ thái dương, nghĩ đại khái là trong khoảng thời gian này tinh thần dao động quá lớn đầu óc ra vấn đề lớn đi.
Bạch hồ lắc lắc cái đuôi đem vừa mới tạc khởi mao che giấu qua đi, nó còn tưởng rằng Vinh Oanh thực sự có như vậy đại bản lĩnh có thể liếc mắt một cái nhìn ra nó là yêu, cảnh giác quan sát một hồi lâu trước mắt đã bắt đầu ngáp nữ nhân sau, bạch hồ phát hiện lại là chính mình xem trọng nàng.
"Hảo hảo, cũng không biết ta cùng ngươi này vẫn còn ở quỷ môn quan bồi hồi vật nhỏ so cái gì kính." Vinh Oanh nói thầm ở bạch hồ bên người ngồi xuống, nàng đem múc muỗng nước thuốc liền phải đi bẻ bạch hồ miệng, "Uy ngươi uống dược, không được cắn ta."
Vinh Oanh phát hiện bạch hồ cực lực né tránh tay nàng, đem nàng trong tay cái thìa đều đâm phiên, thâm cây cọ nước thuốc chiếu vào kia lông xù xù trên đầu, nàng còn chưa tới kịp phát hỏa liền thấy bạch hồ nỗ lực chống thân thể chủ động đi uống bị đặt ở giường nệm thượng nước thuốc.
Nhìn không ra tới nó cầu sinh ý chí còn man mãnh liệt, cắn nàng như vậy lắm lời còn tưởng rằng này hồ ly thật một lòng muốn chết đâu. Vinh Oanh một bên dùng tay áo lau khô bạch hồ trên đầu dược tí vừa nghĩ, nàng nhưng thật ra có thể lý giải bạch hồ không thích bị nhân loại đụng vào nguyên nhân, dù sao cũng là hoang dại động vật sao.
Hiện tại Vinh Oanh là khẳng định sẽ không lại đem bạch hồ làm như nguyên liệu nấu ăn, phía trước kỳ thật cũng bất quá là nàng đầu óc nóng lên, thật muốn làm nàng hạ khẩu kia vẫn là thôi đi.
Vinh Oanh thừa dịp bạch hồ một lòng uống dược liền đi một bên đem tân cắn miệng vết thương rửa sạch một chút, theo sau nhìn mắt bên ngoài đã đêm dài liền lần cảm buồn ngủ, nàng đánh ngáp đem uống trống không chén thuốc thu đi sau đó hai bước cũng làm một bước nhào vào giường đệm trung giây ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...