"Tiểu Bạch, ngươi nói làm ta tìm cái mềm địa phương ngồi xếp bằng phải hảo hảo giảng sao, nói thẳng lên giường làm ta sợ muốn chết, còn tưởng rằng ngươi phải đối ta mưu đồ gây rối."
Vinh Oanh bò lên trên | giường tìm cái thoải mái tư thế sau, lược hiện khoa trương triều Bạch Yến Vãn vỗ vỗ ngực làm ra tùng một hơi bộ dáng.
Bạch Yến Vãn trầm mặc một cái chớp mắt, nàng đoan trang ngồi ở Vinh Oanh trước mặt, trong lúc nhất thời không biết có nên hay không cấp cái này tựa hồ ở đùa giỡn chính mình nữ hài một móng vuốt: "...... Nhân yêu thù đồ, ngươi không cần vũ | nhục ta thẩm mỹ hảo sao?"
Nói đến Bạch Yến Vãn còn chưa từng gặp được quá giống Vinh Oanh người như vậy, tính tình sinh động khiêu thoát, mỗi ngày giống như không nói thượng nói mấy câu là có thể muốn nàng mệnh, thả cả người từ trong ra ngoài đều sạch sẽ không giống như là thế giới này người, nhưng nàng lại là cực kỳ thưa thớt lô đỉnh.
Nàng cũng hỏi qua Ninh Sơ Tuyết, được đến đáp án là Vinh Oanh là bị nàng từ xan Thiên Ma vực biên cảnh nhặt về tới, khi đó nếu là Ninh Sơ Tuyết lại vãn một bước, này nhân loại nữ hài sớm đã bị ma vật tiêu hóa sạch sẽ.
Khả năng Bạch Yến Vãn chính mình cũng không biết, nàng tựa hồ cũng có chút bị Vinh Oanh mang trật.
"...... Ha hả." Vinh Oanh bị sặc một ngụm, nhìn trước mặt bạch hồ nghiêm trang biểu tình, nàng yên lặng nhận lấy cái này câu chuyện: "Như vậy đáng yêu một con tiểu hồ ly, nói ra nói đều như vậy ngọt."
Bạch Yến Vãn nâng trảo ấn ở Vinh Oanh ngoài miệng, nàng xán kim nhãn mắt không kiên nhẫn xoay chuyển: "Im tiếng, nhắm mắt."
Xem chính mình đại yêu tiền bối có phát hỏa xu hướng, Vinh Oanh lập tức ngoan ngoãn ngồi xong, nàng nhắm mắt lại sau liền cảm giác được ngoài miệng hồ trảo thịt | nệm dịch khai, Bạch Yến Vãn ở chính mình bên người đi lại, lỏa lồ bên ngoài làn da thường thường cọ đến một chút lông xù xù, có chút ngứa.
"Hiện tại là cái gì cảm giác?" Bạch Yến Vãn thanh lãnh thanh âm truyền vào Vinh Oanh não nội.
Cái gì cảm giác? Vinh Oanh tạm dừng tự hỏi một cái chớp mắt, sau đó mở miệng nói: "Cảm giác chung quanh đen tuyền, bụng có điểm đói."
Bạch Yến Vãn: "......"
"Tiểu Bạch, ngươi như thế nào không nói lời nói? Nga, ta còn có thể cảm giác được ngươi ở ta bên cạnh vòng vòng ——" Vinh Oanh lời nói còn chưa nói xong, mắt cá chân liền bị hung hăng mà cắn một ngụm, nàng ngao ô một tiếng mở mắt ra vô cùng vô tội nhìn về phía Bạch Yến Vãn: "Làm sao vậy sao!"
Bạch Yến Vãn chưa từng nghĩ tới nàng mấy đời phong phú nhất biểu tình thế nhưng này đây nguyên hình tư thái xuất hiện, hơn nữa còn tất cả đều là đối mặt Vinh Oanh.
Tóm lại Vinh Oanh liền nhìn trước mặt ở hồ ly trung coi như cao nhan giá trị bạch hồ ly, làm ra một cái một lời khó nói hết biểu tình sau đó có chút do dự về phía nàng mở miệng nói: "Ngươi...... Ngươi nên sẽ không liền tụ khí cũng sẽ không?"
Đây chính là chỉ cần có được linh căn liền không thầy dạy cũng hiểu, ba tuổi tiểu hài tử đều sẽ......
Vinh Oanh khóc không ra nước mắt, nàng nên như thế nào cùng Bạch Yến Vãn giải thích nàng kỳ thật là cái ngoại lai dân cư: "Ta thật là cái mới tinh đến ngươi không dám tin tưởng tay mới a, Tiểu Bạch ngươi như thế nào cũng không tin ta đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Fiction généraleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...