Chờ đến Vinh Oanh lại lần nữa tỉnh lại khi đã là ngày thứ ba chính ngọ, nàng lần này khó được ngủ say trung đã lâu làm giấc mộng.
Trong mộng nàng đi tới một cái phảng phất giống như tiên cảnh địa phương, chung quanh một mảnh không có biên giới trắng tinh, mơ hồ gian nàng còn ngửi được nhàn nhạt thanh hương, nàng trước mặt chỉ có một mặt thật lớn như Thiên môn gương.
Vinh Oanh ở trong mộng thử đụng vào kia mặt gương lại không có bất luận cái gì phản ứng, nàng có chút buồn rầu mà nhìn kia trong gương chính mình, trong lúc nhất thời thế nhưng còn buột miệng thốt ra ' ma kính ma kính, ai là trên thế giới mỹ lệ nhất người ' nói như vậy.
Bất quá từ nàng phía sau truyền đến một đạo hiền từ lại quen tai thanh âm đánh gãy nàng, Vinh Oanh quay đầu lại chỉ thấy một cái đầu bạc râu dài lão giả cười tủm tỉm nhìn chính mình, hắn há mồm nói gì đó Vinh Oanh đã không nhớ rõ, nàng chỉ nhớ rõ chính mình lại lần nữa quay đầu lại nhìn về phía gương khi, kia trong gương xuất hiện không hề là chính mình mà là nàng đã từng sở sinh hoạt 21 thế kỷ.
Chẳng lẽ này mặt gương chính là nàng về nhà lộ sao?
Vinh Oanh cũng chưa kịp dò hỏi, nàng thậm chí chưa kịp xác nhận chính mình có không đi vào kia mặt gương, mộng liền tỉnh.
Nàng mê mang mở mắt ra liền thấy chính mình giường đệm trần nhà, ngốc lăng trong chốc lát mới nhớ tới chính mình phía trước không phải ở trong sân tu luyện sao, như thế nào chạy đến trong phòng ngủ tới.
Chẳng lẽ nàng bởi vì sắp tới áp lực quá lớn mà thức tỉnh rồi mộng du này công năng?
Còn chưa chờ đến Vinh Oanh cẩn thận hồi ức liền nhận thấy được chính mình mép giường ngồi cá nhân, nàng kinh giác mà ngồi dậy liền đối thượng Vân Cẩm Sơ từ một đống thư cùng thảo dược sau nâng lên tới đôi mắt, kia hai mắt đựng đầy mệt nhọc cùng buồn ngủ.
Vinh Oanh lúc này mới phát hiện chính mình ở trong mộng đã nghe đến một cổ tươi mát huân người thảo dược vị là từ đâu tới, chính là này đem nàng nửa cái giường đều phủ kín các loại thảo dược.
Bất quá chính mình kia lười đến không muốn bạc đãi chính mình nửa phần sư tôn như thế nào đột nhiên chạy đến nàng mép giường đọc sách, hơn nữa nhìn qua như là không ngủ không nghỉ đã lâu đã ở bùng nổ bên cạnh.
"Sư, sư tôn? Ngài đây là...... Muốn đem ta làm thuốc sao?" Vinh Oanh trầm mặc một cái chớp mắt, xem một cái kia mau đem nàng chôn thảo dược đôi lại xem một cái mặt vô biểu tình Vân Cẩm Sơ, nàng thật cảm thấy chính mình giống như giây tiếp theo liền phải bị đoàn đi đoàn đi tạo thành thuốc viên!
Vân Cẩm Sơ rất là vô ngữ liếc mắt chính mình ngủ no có tinh thần đồ nhi, nàng xoa xoa thái dương một bên phiên thư một bên nhặt thảo: "Còn không phải là vì ngươi. Cái này không phải, nguyệt linh thảo? Không được dược hiệu quá tiểu, ân? La Hán độc diệp, trước lưu trữ......"
Sư tôn! Ngươi này nhìn qua giống như là ở làm trò nàng mặt phải cho nàng xứng độc a!
Vinh Oanh nuốt hạ nước miếng, nàng không dám ngôn ngữ, đang muốn tiếp tục nói cái gì đó khi bên người kia một đống lớn thảo dược trung bỗng nhiên giật giật, theo sau một viên màu trắng lông xù xù hồ ly đầu từ bên trong chui ra tới, kia tiêm mà lớn lên hồ ly trên lỗ tai còn quấn lấy hảo chút dược căn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...