Chương 20: Bốn bỏ năm lên, nam chủ kỳ ngộ tất cả đều là ta!

144 12 0
                                    

"Ngươi nghe nói sao? Kia Phù Vân tiên tử trăm năm không thu đồ, hai tháng trước rốt cuộc thu cái thuần triệt mộc Thiên linh căn đồ đệ, kết quả kia đồ đệ hai tháng, còn không có Trúc Cơ đâu!"

Một cái nội môn đệ tử ở chủ tông các đệ tử nhiều nhất vạn sự đường nhiệm vụ bảng trước lớn tiếng cùng chung quanh các đệ tử nói, hắn ngữ khí chắc chắn hấp dẫn rất nhiều không cướp được nhiệm vụ Tiêu Dao Tông các đệ tử vây đi lên nghe này bát quái.

Thực mau liền có người khó có thể tin tiếp nhận hắn nói: "Không thể nào? Có được Thiên linh căn kỳ tài nhóm không đều là nhất vãn một tháng Trúc Cơ sao, ta nhớ rõ chúng ta Tiêu Dao Tông nội là Thiên linh căn các sư huynh sư tỷ, đều ở một vòng nội liền Trúc Cơ đâu."

"Đúng vậy, hơn nữa Phù Vân tiên tử vị kia quan môn đệ tử, ta nhớ rõ là kêu Vinh Oanh đi? Nàng linh căn nhan sắc chính là chưa từng gặp qua thuần triệt a!"

"...... Nói đến ta cũng là lần đầu tiên nghe qua thuần sắc linh căn, ngay cả chúng ta tông chủ cũng chưa chắc đi."

"Ta cũng chưa từng nghe qua, càng đừng nói gặp qua!"

Ở nhất bang ồn ào huyên náo thảo luận trong tiếng, kia sớm nhất tuyên dương nội môn đệ tử ôm cánh tay đứng ở trung tâm, hắn lớn tiếng ho khan một tiếng, chung quanh nháy mắt an tĩnh nhìn về phía hắn, hắn biểu tình hơi có khinh thường mà mở miệng nói: "Ta cho rằng này thuần triệt Thiên linh căn kỳ thật chính là phế linh căn, có vị nào Thiên linh căn đạo hữu hai tháng còn chưa tới Trúc Cơ kỳ?"

"Kia Vinh Oanh tám phần là dùng cái gì mánh khoé bịp người mê hoặc Phù Vân tiên tử, bằng không Phù Vân tiên tử trăm năm không thu đồ như thế nào cố tình liền thu nàng, chẳng lẽ là đồ nàng tu vi kém?!"

Tiếng nói vừa dứt, chung quanh liền cười vang một mảnh, có chút miệng mau đã ríu rít thảo luận đi lên, kia nội môn đệ tử nhìn mắt đám người ngoại phạm Thiệu Duyên, hắn nghiêm mặt nói: "Lần này Phù Vân tiên tử thật sự là hồ đồ, chỉ tiếc Nam Châu thành Phạm Thiệu Duyên a, cũng là mộc Thiên linh căn, còn tuổi nhỏ liền sắp tới Kim Đan kỳ, cũng chính là bị cái kia Vinh Oanh cấp...... Ai!"

Hắn vừa mới dứt lời, liền có đệ tử tiếp tra một đạo thở dài: "Xác thật, nhập môn đại điển lần đó ta thấy Phạm đạo hữu liền xếp hạng Vinh Oanh mặt sau, kết quả kia Vinh Oanh bị thu hạ sau, mặt sau đệ tử tất cả đều không cơ hội, thật là đáng tiếc."

"Ai, các ngươi nói Phù Vân tiên tử như thế nào mỗi lần đều thu như vậy kỳ quái đồ đệ, ta nghe sư phụ nói trăm năm trước nàng thu cái kia đồ đệ xuống núi đọa ma sau giết sạch rồi Phù Vân Phong đệ tử, Phù Vân tiên tử lúc ấy liền ở kết quả liền tùy ý kia đồ đệ giết chóc, cuối cùng giống như còn bị nàng thân thủ cấp thả chạy! Từ đó về sau Phù Vân tiên tử sẽ không bao giờ nữa thu đồ đệ!"

"Đình đình đình! Không cần nói bậy, Phù Vân tiên tử chính là đồ Ma Vực tam thành ——"

"Ai biết nàng có phải hay không có tật giật mình, giấu người tai mắt đâu, chúng ta như vậy chút sư huynh sư tỷ đã chết cũng không về được nha! Ta đoán a, này Phù Vân tiên tử luôn là thu như vậy đồ đệ, có lẽ nàng bản nhân liền cùng xan Thiên Ma vực có quan hệ."

[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ