"Không, là cái dạng này Tiểu Bạch." Vinh Oanh nghiêm trang mà nửa ngồi xổm Tiểu Bạch trước mặt, nàng ý đồ cùng một con hồ ly giảng đạo lý, tuy rằng này chỉ hồ ly mười phút trước mới vừa viết xuống tên của mình.
"Ngươi không cảm thấy ta đối với một con hồ ly gọi người danh, hình ảnh này có chút quá mức quái đản sao?"
Tiểu Bạch một bộ ngươi tự cấp ta xả cái gì con bê biểu tình làm Vinh Oanh lập tức nghẹn họng, nàng cũng không biết chính mình là như thế nào từ một trương lông xù xù hồ trên đầu nhìn ra loại này tràn ngập nhân loại cảm xúc biểu tình.
Hảo đi, nói thật nàng xác thật có thể nhận thấy được Tiểu Bạch thông minh cơ linh cùng giống nhau tiểu động vật bất đồng, nhưng Vinh Oanh nhiều nhất là đem Tiểu Bạch làm như là nỗ lực đuổi theo Đát Kỷ tiền bối bạch hồ ly, nào biết Tiểu Bạch không chỉ có đã thành yêu thậm chí sớm có tên của mình.
Đây là ' từ khai trí đến thành tinh nuôi trong nhà tiểu yêu một trăm chiêu ' cùng ' hoang dại đại yêu đi vào ta bên người nên như thế nào bảo mệnh ' khác nhau a!
Cũng đúng, rốt cuộc đây là cá nhân thần ma yêu cùng tồn tại kỳ ảo thế giới, khai cục là có thể tùy chỗ nhặt được một con hồ yêu này không phải thực bình thường sao?
Tựa hồ là xem phiền Vinh Oanh sắc mặt phức tạp biến hóa, Tiểu Bạch lần đầu tiên đối với Vinh Oanh há mồm nói chuyện, yêu lực tạo thành thanh âm tế như hài đồng: "Ngươi có thể kêu một con mèo Vinh Quất Mân."
Mặt sau vô nghĩa không cần tiếp tục giảng, Vinh Oanh cũng có thể minh bạch có ý tứ gì.
Chẳng qua Vinh Oanh vẫn là bị bỗng nhiên mở miệng nói chuyện Tiểu Bạch hoảng sợ, hồ trong miệng truyền ra tới thanh âm tiêm tế mơ hồ rất là sai lệch, nàng thậm chí trước tiên đều không thể đem thanh âm kia cùng trước mắt bạch hồ hồ hồ ly liên hệ ở bên nhau.
Nàng mãn đầu óc chỉ có một câu: Thiên a, Tiểu Bạch sẽ nói chuyện, ta phía trước có đắc tội quá nàng sao? Ta nên sẽ không muốn ở cái này pháp ngoại nơi bị giết đi!
Hồi tưởng một chút, Vinh Oanh phát hiện chính mình không chỉ có đắc tội quá, vẫn là từ đầu tới đuôi hung hăng đắc tội......
Loại này đối không biết sinh vật kính sợ làm Vinh Oanh khô cằn mở miệng nói: "Nhưng Vinh Quất Mân tên là ta khởi, nó là thượng nhà ta hộ khẩu, hơn nữa nó cũng sẽ không nói chuyện a Tiểu Bạch...... Thực xin lỗi! Bạch Yến Vãn hồ tiên tỷ tỷ!"
Vinh Oanh cực nhanh hoạt quỳ làm mới vừa nâng lên móng vuốt muốn cất bước rời đi Bạch · hồ ly hình thái · Yến Vãn đều có chút ngây ngốc, nàng chậm rãi buông móng vuốt ở ' Tiểu Bạch ' cùng ' Bạch Yến Vãn hồ tiên tỷ tỷ ' này hai cái tên gian trầm mặc một cái chớp mắt, theo sau thở dài lựa chọn mất trí nhớ rời đi.
Bạch Yến Vãn tưởng chính mình có phải hay không vừa mới yêu lực dùng nhiều thương đến đầu óc, như thế nào liền xúc động cùng nàng nói đâu.
Nhìn vòng qua chính mình hướng trong phòng đi đến bạch hồ ly, Vinh Oanh đột nhiên nghĩ đến gì đó mở miệng hỏi: "Tiểu Bạch, Bạch Yến Vãn hồ tiên tỷ tỷ, ngươi có thể biến thành hình người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...