Chương 39: Đây là ta linh sủng

158 11 2
                                    

Nguyên bản còn cảm thấy chính mình tới rồi tân địa phương ngủ đến không tốt Vinh Oanh, một giấc ngủ dậy là thần thanh khí sảng, nàng thậm chí cảm thấy chính mình có thể xoay người lên đánh thượng hai bộ Thái Cực quyền.

Trái lại Kỳ Lạc Linh lại là toàn bộ uể oải không phấn chấn, Vinh Oanh nhìn đối phương trước mắt quầng thâm mắt cùng với buồn ngủ trạng thái rất là nghi hoặc: "Ngươi làm sao vậy? Ngày hôm qua đem giường lớn nhường cho ngươi, ngươi cũng man đã sớm ngủ, như thế nào so với ta cái này ngao một hồi lâu người còn vây."

"Sấn ta ngủ trộm đi ra ngoài nhảy dã địch lạp?"

Vinh Oanh vui đùa dường như lời nói truyền vào Kỳ Lạc Linh bên tai, bạch bạch lo lắng Vinh Oanh một đêm mà trằn trọc khó miên Kỳ Lạc Linh nhìn mắt Vinh Oanh giờ phút này tinh thần phấn chấn bộ dáng, nàng hơi há mồm đang muốn nói cái gì đó, dư quang liền ngắm đến không biết khi nào liền chạy ra đi bạch hồ ly, giờ phút này đang ở phòng ngoại trong viện thẳng lăng lăng mà nhìn nàng.

Kỳ Lạc Linh là có chuyện không dám nói hướng tới Vinh Oanh làm mặt quỷ, liền hy vọng Vinh Oanh có thể minh bạch nàng ý tứ, kết quả Vinh Oanh cố tình ở thời điểm này lý giải lực giống như tao ngộ đòn nghiêm trọng dường như, không chỉ có không minh bạch còn thấu đi lên phủng nàng mặt xoa xoa, cười tủm tỉm nói: "Mặt như thế nào còn rút gân."

Kỳ Lạc Linh: "......" Người này không cứu.

Căm giận chụp bay Vinh Oanh tay Kỳ Lạc Linh một bên đi ra ngoài, một bên hướng Vinh Oanh đầu lấy đồng tình lại phức tạp ánh mắt, lời nói ở trong miệng vòng vài vòng, cuối cùng Kỳ Lạc Linh khô cằn nói: "Vô tri giả không sợ, hy vọng ngươi vẫn luôn bảo trì như vậy lạc quan."

Vinh Oanh trầm mặc một cái chớp mắt, nàng cẩn thận mở miệng: "Lạc Linh, ngươi nên sẽ không......"

Vừa nghe Vinh Oanh như vậy đáp lời, Kỳ Lạc Linh lập tức trước mắt sáng ngời, chẳng lẽ Vinh Oanh cái gì đều biết chỉ là ở nơi đó giả heo ăn thịt hổ, kỳ thật đã sớm tưởng hảo muốn như thế nào đối phó kia chỉ hồ yêu! Nàng gật gật đầu cổ vũ Vinh Oanh tiếp tục nói tiếp.

"Nên sẽ không tới rồi trung nhị kỳ đi? Cũng đúng, tuy rằng ngươi này tuổi phản nghịch có điểm vãn, nhưng rốt cuộc ở Duyên Thủy Cung nghẹn lâu rồi, ra tới tưởng phóng thích một chút cũng là bình thường." Vinh Oanh dừng một chút, vẫn là nhắc nhở một câu, "Nhưng hôm nay còn muốn vào thí luyện bí cảnh, cũng không cần quá phản nghịch ha."

Này một phen lời nói làm Kỳ Lạc Linh hoàn toàn tạc mao: "Mệt ta còn lo lắng ngươi! Ngươi về sau nếu là sớm chết đều đến trách ngươi không đàng hoàng đầu óc!"

Vinh Oanh cả kinh, rất là bất mãn: "Hắc ngươi người này, như thế nào còn nhân thân công kích!"

Ngay sau đó hai người liền ngươi xả ta mặt ta cào ngươi ngứa từ trong phòng nháo đến phòng ngoại, cái này làm cho biết sự tình ngọn nguồn Bạch Yến Vãn xem đến đau đầu, nàng lười nhác mà giãn ra hạ thân thể, theo sau không chút để ý nhìn hai người đùa giỡn.

Cách đó không xa nghe thấy động tĩnh Lục Vọng nhô đầu ra, hắn liếc mắt một cái liền thấy nguyên thư trung thuộc về chính mình song tu đạo hữu giờ phút này đang từ Vinh Oanh trong phòng ra tới, hai người đùa giỡn ở trong mắt hắn giống như là thượng một tầng đào hoa lự kính.

[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ