Chương 42: Không phải tộc ta, tất có dị tâm.

110 10 0
                                    

"Kỳ Lạc Linh chỗ đó là có cái gì thượng phẩm linh thực linh thú hướng nàng trong lòng ngực nhảy sao?!"

Vinh Oanh dùng nhanh nhất tốc độ ở trong rừng rậm xuyên qua, nàng một bên hướng Kỳ Lạc Linh nơi phía đông nam vị chạy đến, một bên cùng linh hoạt nhảy bắn ở cành lá trung bạch hồ ly la hét.

"Ngươi lại chậm một chút, chờ tới rồi chính là ngươi cho nàng nhặt xác." Bạch Yến Vãn thanh âm cũng không gợn sóng truyền đến.

Vinh Oanh trước mắt bỗng nhiên hiện lên Nguyệt Nhi Loan cảnh tượng, nàng nha một cắn, huy kiếm trảm khai trước mặt trở ngại: "Ta nhất định có thể đuổi tới, ít nhất muốn đuổi ở ngàn nhận điện người phía trước đến."

Nghe được phía sau truyền đến đáp lại, Bạch Yến Vãn đầu cũng không quay lại, nàng đôi mắt ở trong đêm đen xem đến thực thanh, hơn nữa luyện hồi đệ nhị cái đuôi sau yêu lực bay lên, đôi mắt một bế hợp lại lại lần nữa mở.

Cặp kia xán kim sắc dựng đồng ẩn ẩn sáng lên, xuyên qua tùng tùng che lấp nàng thấy phía trước nhanh chóng di động ngàn nhận điện đám người.

Vĩnh Dạ rừng rậm tối tăm quấy nhiễu Vinh Oanh tầm mắt, chẳng sợ trong tay nắm dạ minh châu, trước mắt cũng có đậu đậu mắt tiểu hồ ly vì nàng né tránh những cái đó đi ngang qua lại đây nhánh cây, nhưng thường thường nàng vẫn là sẽ bị lòng bàn chân ngang dọc đan xen thực vật vướng thượng một chân.

Nàng cũng nếm thử quá trực tiếp triệu ra phi kiếm từ Vĩnh Dạ rừng rậm trên không qua đi tương đối phương tiện, ít nhất sẽ không giống như bây giờ cùng chơi tàu điện ngầm chơi parkour dường như, nhưng này Vĩnh Dạ rừng rậm thụ liền cùng sống giống nhau, mặc kệ lại như thế nào hướng lên trên đi, kia rậm rạp thụ cái cùng không có cuối dường như, nhất kiếm chặt đứt liền sẽ cuồn cuộn không ngừng ra tới càng nhiều.

Này trực tiếp một cái đường này không thông, hoàn toàn đem Vinh Oanh đi đường tắt ý tưởng phá hỏng, chỉ có thể dựa vào chính mình cần lao hai chân, cũng may tu luyện sau thể lực tiến bộ không ít, bằng không liền dựa nàng nhiều năm không dài chạy thân thể, hiện tại hẳn là đã game over......

Bôn ba trung, cổ chân chỗ bỗng nhiên đụng vào một khối cổ khởi uốn lượn rễ cây, Vinh Oanh lảo đảo hai bước vẫn là không có ổn định thẳng tắp hướng trên mặt đất đảo đi, cánh tay bảo vệ phần đầu, cũng may nàng chỉ là ngã vào một vòng rắn chắc lá rụng trung, trừ bỏ cánh tay bị sát phá ngoại không có mặt khác thương.

Như vậy trầy da đối với tu tiên nhân sĩ tới nói căn bản không tính là cái gì, nhưng này bất quá vài giây tạm dừng khiến cho Vinh Oanh truy đuổi ngàn nhận điện các đệ tử bước chân, lập tức lạc hậu không ít.

Nàng nhấp khẩn môi, dùng sức cầm quyền, trong lòng tuy có đối chính mình nhiều ít tức giận, nhưng hiện tại lại cũng không có thời gian dừng lại.

Bạch Yến Vãn nghiêng mắt nhìn mắt bên cạnh đột nhiên liền không rên một tiếng Vinh Oanh, nàng tầm mắt ở Vinh Oanh đã lây dính không ít lá khô hồn bùn màu trắng vạt áo thượng dừng dừng, cuối cùng lại dừng ở Vinh Oanh phiếm hồng đốt ngón tay chỗ, nàng thu hồi ánh mắt.

[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ