Chờ đến Vinh Oanh kháng Bạch Yến Vãn đi vào tan vỡ lĩnh vực ngoại sau, nàng mới hiểu được Trì Mộ Vân kia tươi cười ý tứ.
Không có khoa trương, kia xác thật là làm đại sự tươi cười......
Mây đen giăng đầy, bốn phía truyền đến quỷ khóc gào thét, càng tiếp cận Khứ Hành tông chủ thành địa phương càng là huyết quang đầy trời, Ma Vực đại quân đột nhiên phá vỡ Khứ Hành tông kết giới, không hề dự triệu xâm nhập Khứ Hành tông lãnh địa bên trong.
Này phảng phất tự sát thao tác làm chính đạo chi sĩ đều có chút xem không hiểu, bất quá chính đạo cùng ma tu luôn luôn không hợp, địch quân đều đánh tới cửa nhà, chẳng sợ lại như thế nào cảm thấy có trá kia cũng đến trước đánh rồi nói sau.
Không chỉ có như thế, trừ bỏ Khứ Hành tông ngoại nhị đại tông năm môn phái đều nhận được vô danh đưa tin, đưa tin thượng nói là Khứ Hành tông cùng Ma Vực cấu kết ý đồ vây sát các môn tuổi trẻ tu sĩ, đã tuyệt chính đạo, tuy rằng này đưa tin nghe đi lên thập phần vô nghĩa, nhưng các đại môn phái trưởng lão cấp bậc hướng lên trên nhân vật ở hồi lâu không thấy đến Khứ Hành tông tông chủ động tĩnh sau, liền cũng cảm thấy có chút không thích hợp.
Giờ phút này cũng sôi nổi phái ra tinh nhuệ chạy tới Khứ Hành tông lãnh địa, kết quả vừa vào mắt liền nhìn đến mãn thành ma tu ma vật, mà bổn hẳn là đứng ra Khứ Hành tông tông chủ cập phó tông chủ lại không thấy bóng người.
Hơn nữa Trì Mộ Vân trước đó ở Khứ Hành tông nội xếp vào quá Ma Vực thủ hạ, nếu không nàng cũng sẽ không như vậy dễ dàng tiến vào lần này bí cảnh thí luyện, mà hiện tại nàng những cái đó thủ hạ liền nổi lên nhiễu loạn mọi người miệng lưỡi tác dụng.
Vốn là các phái đều tễ ở một khối người nhiều dị thường, hơn nữa sôi nổi hỗn loạn thanh âm một truyền, hiện giờ Khứ Hành tông sớm đã là loạn thành một đoàn.
Không ai có thể đủ chú ý tới này hẻo lánh trong một góc mấy cái mới từ tà thuật trong lĩnh vực bò ra tới người, bọn họ cũng còn không có phát hiện chính mình tông chủ cùng với phó tông chủ cùng nhau đều chết ở cái này trong một góc.
Chỉ cần lúc sau đưa bọn họ dẫn tới cái này tà thuật trận pháp phụ cận, du nghiêm khắc thực hiện, du thận tuyền cùng với Khứ Hành tông phó tông chủ kia vừa thấy đó là tà thuật tạo thành thi thể, nga không đúng, du nghiêm khắc thực hiện đã gặp thiên phạt hóa thành một đống hắc sa.
Bất quá này cũng hoàn toàn không vướng bận, bọn họ tới rồi sẽ tự minh bạch, Khứ Hành tông tông chủ nhập ma lấy tà thuật luyện người đan tu luyện, phó tông chủ cùng với thiếu tông chủ làm đồng lõa chuyện này cũng không dùng Vinh Oanh các nàng quá nhiều giải thích, đám kia không biết sống mấy trăm năm cáo già nhóm vài cái liền có thể nghĩ đến minh bạch.
Vinh Oanh đem Bạch Yến Vãn nửa ôm ở trên người, nàng nghe Trì Mộ Vân khó được kiên nhẫn giải thích, đầu sửng sốt sửng sốt điểm, như thế nào tổng cảm thấy ở nào đó phương diện vị này trì Đại sư tỷ cùng nàng sư tôn thật đúng là một mạch tương thừa lại tinh lại tổn hại đâu.
Trách không được có thể Vân Cẩm Sơ ' nhớ mãi không quên ' lâu như vậy, năm đó Trì Mộ Vân nhập ma sau hai người nhất định là một hồi tinh thần cùng thực tiễn ác chiến đi...... Xem đem nàng sư tôn đều làm đến sắp có Trì Mộ Vân PTSD.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...