ARC I: our beautiful youth - 4

374 42 4
                                    

Bốn ngôi sao. Tổng Thanh tra trưởng?! Ba của Gojo Satoru có cấp hàm của Tổng Thanh tra trưởng sao?!

Chỉ có Sở trưởng của 4 đơn vị Sở Cảnh sát Tokyo, Sở Osaka, Hokkaido và Kyoto mới mang cấp hàm này thôi. Không lẽ...

Ông ấy có vẻ bình tĩnh hơn vợ mình, ghé lại gần phía cấp dưới nói gì đó rồi bước về phía Geto và Shoko. Hai người bọn họ cứ như được kích hoạt chế độ tự động tại học viên, lập tức đứng nghiêm, giơ tay chào.

"Hai đứa không cần phải vậy đâu. Cũng đã mệt rồi, cả hai trở về học viện đi. Ở đây có mẹ của Satoru lo rồi."

Khác với tưởng tượng của hai người về một vị lãnh đạo cấp cao trong ngành Cảnh sát, dù thế nào thì ông ấy vẫn là một người cha như bao người cha khác mà thôi. Vẻ mệt mỏi và lo lắng của ông ấy đều hiển hiện hết lên trên khuôn mặt.

"Dạ không sao đâu ạ. Bọn cháu có thể ở lại đây phụ giúp cô. Chúng cháu đều là bạn thân của Satoru ạ. Hơn nữa thầy Fushiguro đã đồng ý cho bọn cháu ở lại với Satoru rồi."

Shoko có vẻ lanh lẹ hơn Geto nên xung phong vào trong phòng bệnh. Cả ba và mẹ hắn yên tâm phần nào khi thấy con trai của mình có được những người bạn tốt. Trước khi hắn thi vào Học viện Cảnh sát, mẹ của hắn đã từng khóc hết nước mắt để ngăn con trai mình chọn ngành này. Trong gia đình có một người chẳng phải đã đủ rồi sao, cần gì phải để cả con trai lẫn chồng mình đều làm công việc nguy hiểm này.

Bà vốn xuất thân từ một dòng họ lâu đời, cũng thuộc vào hàng trâm anh thế phiệt. Chỉ nhìn vào bộ kimono nhã nhặn và cách hành xử nhẹ nhàng dịu dàng của bà là có thể nhận ra được. Sau khi tốt nghiệp đại học, được gia đình mai mối cho Gojo Ritsu, cũng là con trai của dòng tộc Gojo vốn rất danh giá.

"Mẹ, đau con!"

Bà đánh vào vai hắn một cái, vừa thương lại vừa bực. Bộ dạng tiểu thư quyền quý thì cũng bị đánh bay trong chốc lát vì thằng con trai trời đánh của mình.

"Con bảo mẹ là sẽ tuyệt đối không sao cơ mà! Làm mẹ với ba vội vàng quay về, trên đường đi thấp thỏm không yên."

Gojo Satoru như thể bình phục với tốc độ chóng mặt, không phải con người nữa. Hắn vừa mới kết thúc ca phẫu thuật, tỉnh dậy sau khi tan thuốc mê thì cứ như chưa từng bị thương gì hết. Gojo Satoru dùng bên tay không băng bó ôm lấy mẹ mình.

"Con vẫn ổn mà, mẹ không thấy hả?!"

"Sao không chịu học mấy thứ như hai đứa em con ấy?! Có phải là ba mẹ đỡ lo không?"

Hai đứa em song sinh, một nam một nữ, kém Gojo Satoru 3 tuổi. Khác hẳn với ông anh cuồn cuộn nhiệt huyết, chọn theo ngành của ba, hai đứa em của hắn lại đi theo con đường tri thức cao. Gojo Itsuki, có nghĩa là một cái cây, ngay thẳng, chính trực. Itsuki là đứa con trai ra trước 1 phút, vừa đỗ Đại học Y danh tiếng tại Pháp. Còn cô em gái sinh sau 1 phút, Gojo Ayame, có nghĩa là hoa diên vỹ, dũng cảm, may mắn. Ayame lựa chọn nghiên cứu Sinh học tế bào.

Nếu đã là người họ Gojo, dường như họ có thể làm tốt mọi thứ, chỉ cần là họ muốn, dù là bất kỳ lĩnh vực gì đi nữa.

[Gofushi] yesterday, today and tomorrowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ