ARC II: becoming family - 8

343 33 2
                                    

Nanami quay về Sở, vừa gặp Gojo Satoru anh đã muốn tránh đi rồi. Nhưng không thể nào không gặp, hồ sơ vụ án còn đang nằm trong tay mình.

"Sếp."

Nanami cười một nụ cười cứng nhắc, vẫy tay chào rồi đưa hắn tập tài liệu.

Hắn vội vàng lấy ra xem, vừa đọc vừa nói chuyện.

"Có việc gì thế? Sao cậu cứ nhìn tôi lấm lét vậy?"

"Không ạ, không có gì hết. Tôi về làm việc tiếp đây."

Anh vội vàng chạy về bàn của mình, giả vờ bận rộn với đống công việc. Nanami đâu có biết được tại sao tự nhiên Fushiguro Megumi lại hỏi về chuyện đó chứ?!

"Anh có biết về người tên Geto Suguru không ạ?"

"À, tiền bối Geto. Anh ấy là bạn thân với sếp và Ieri-san mà."

"Vậy giờ anh ấy đang ở đâu ạ?"

"Anh ấy..."

Nanami chợt nhận ra, anh đang nhắc tới người không nên nhắc một chút nào cả, nhất là đối với Megumi. Gojo Satoru đã ra điều luật rằng không một ai được phép nói về cái tên này rồi.

"Cái này tôi không rõ đâu. Nếu muốn biết em cứ hỏi Gojo-san nhé."

Anh chắp tay cầu nguyện, một cách vô cùng thành tâm.

"Gojo-san, tôi xin lỗi. Mong anh bảo trọng."

Megumi thử tìm kiếm cái tên của người này trên mạng. Một vài bài báo hiện ra trên thanh tìm kiếm. Là những bài viết từ năm 2012.

[Sĩ quan cảnh sát cấu kết với băng đảng buôn ma tuý, giết chết đồng nghiệp của mình.]

[Geto XXX, sĩ quan cảnh sát đã phản bội lại ngành, tiếp tay cho băng đảng buôn ma tuý.]

Cậu nhíu mày, cố gắng tìm kiếm nhiều hơn nhưng chỉ có vậy. Geto Suguru, người này đã từng là cảnh sát và vẫn đang bị truy nã vì tội giết người, nhận hối lộ và buôn ma tuý. Có lẽ anh ta là bạn rất thân của hắn, đến mức Gojo Satoru cũng không thể chấp nhận được sự thật này.

Megumi chưa bao giờ biết những chuyện này của hắn. Như thể có một Gojo Satoru nào đó mà cậu không hề biết vậy. Chỉ có ai đó rất quan trọng mới được giấu đi một cách cẩn thận như thế. Hắn đã đem người này chôn thật sâu, không để cho ai chạm vào được. Khiến Megumi cảm thấy ghen tị đến mức trong lòng trở nên khó chịu, ngứa ngáy. Cậu thật xấu tính, chỉ muốn giữ hắn làm của riêng mình. Có điều, chuyện này lại chẳng thể nào xảy ra được, hắn sẽ không là của cậu.

"Hôm nay Satoru-san cũng không về ăn tối nhỉ?"

Tsumiki ngó ra ngoài trời, nhìn những đám mây đen âm u đang phủ kín. Thời tiết đầu tháng 9 đã bắt đầu vào mùa thu, chẳng mấy nữa sẽ tới ngày giỗ của bố hai người

Megumi dọn hai chiếc bát và hai đôi đũa để lên bàn ăn.

Gần đây có vẻ như hắn lại bận rồi, thường chỉ có cuối tuần mới về ăn tối.

"Chị, ngày giỗ năm nay em có thể đứng ra làm chủ không ạ? Không cần phiền tới Satoru-san, lỡ anh ấy còn bận việc."

Tsumiki suy nghĩ một lát, dù sao thì cô có thể tự chuẩn bị thức ăn ngày giỗ được. Năm nay Megumi đã lớp 11, vị trí trưởng nam có lẽ Megumi cũng có thể đảm nhận được rồi.

[Gofushi] yesterday, today and tomorrowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ