Gojo Satoru vẻ mặt cực kỳ có lỗi, chắp tay cầu xin tha thứ từ Tsumiki.
"Tsumiki à... anh xin lỗi. Chúng ta có thể rời buổi đi suối nước nóng sang đầu tháng 2 được không?"
Tuần sau, Tsumiki sẽ bắt đầu kỳ thi đại học vào tháng 1 năm 2022. Cả ba đã bàn bạc sẽ cùng nhau đi suối nước nóng để ăn mừng rồi nhưng hắn vừa mới nhận được thông tin của Zen'in Maki nói rằng cuối tháng 1 lão già Ogi sẽ nhận chuyến hàng lớn, nên hắn buộc phải chờ xong nhiệm vụ lần này đã.
"Em đã nói là không sao đâu mà, Satoru-san. Khi nào xong việc thì mình đi cũng được. Tháng 4 em mới nhập học mà."
Dù Tsumiki nói vậy nhưng hắn vẫn cảm thấy áy náy lắm, quyết định đặt trước phòng ở một khu resort suối nước nóng nổi tiếng. Gojo Satoru cực kỳ hào hứng giơ điện thoại về phía hai chị em.
"Thấy không?! Anh đã đặt phòng rồi nhé! Lần này nhất định phải đi suối nước nóng trước khi Tsumiki nhập học!"
Hắn nói là thế, nhưng đến sát ngày hẹn, Gojo Satoru vẫn còn đang phải nằm vùng ở gần gia tộc Zen'in.
Cửa xe mở ra, người ngồi vào ghế phụ lái là Mai. Hai người họ rất giống nhau nhưng khí chất của cả hai rất khác biệt, một người quen biết như hắn cũng có thể nhận ra được một cách dễ dàng.
"Chị Maki nói tôi đưa cái này cho anh. Tạm thời chuyện trong nhà đang bận rộn. Chuyến hàng từ phía Hongkong sắp tới, bọn họ còn đang ráo riết tìm một thằng bé con rơi của anh họ tôi nữa nên Maki không thể rời gia tộc lúc này được."
Hắn mở ra một mẩu giấy nhắn có ghi thời gian, địa điểm của chuyến hàng.
"Cảm ơn. Cả cô và Maki đều cẩn thận. Chuyện chuyến hàng tôi sẽ lo liệu."
Chuyến hàng sắp tới sẽ đến vào ngày 3 tháng 2 năm 2022 tại Cảng Tokyo lúc 3 giờ 25 phút sáng. Bọn chúng đã xếp được một lốt đỗ tàu vào rạng sáng để tránh sự chú ý từ bên ngoài. Đội điều tra số 1 dĩ nhiên không thể xin được lệnh điều động cảnh sát nên chỉ có thể tự mình thực hiện kế hoạch. Gojo Satoru cũng không muốn báo cáo chuyện này với cấp trên bởi hắn nghĩ rằng nó có thể đánh động tới những kẻ tay trong mà hắn chưa tìm ra.
"Đây là tất cả số vũ trang mà chúng ta có được à?"
Ijichi gật đầu, vội vàng đem số đạn chia cho mọi người.
"Tôi chỉ có thể lấy được vậy thôi. Nếu chuyện này mà không thành thì chúng ta sẽ bị khiển trách mất..."
"Cậu nghĩ chỉ có không thành mới bị khiển trách hả? Dù kế hoạch đêm nay thành hay bại, chắc chắn chúng ta sẽ bị kỷ luật thôi. Vậy nên không cần phải sợ đâu."
Hắn vỗ vai Ijichi an ủi nhưng ngược lại, nó còn làm Ijichi sợ hãi hơn. Nanami thở dài một tiếng, lắc đầu đi theo sau hắn.
"Tôi đã nhận được thông tin về số lượng người của Zen'in sẽ tới đây rồi. Bọn chúng không muốn rùm beng nên sẽ không mang theo nhiều quân đâu. Từng này người của đội 1 là đủ rồi. Mọi người, chia nhau ra đi."
Bọn họ áp sát khu vực vận chuyển hàng. Con tàu nhỏ trông như tàu đánh cá, bên trên là khoảng 3, 4 thùng gỗ lớn đóng kín. Gojo Satoru lên đạn, sẵn sàng chờ thời cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gofushi] yesterday, today and tomorrow
FanficAuthors: Đại Thằn Rating: R Couple: Gojo Satoru x Fushiguro Megumi Category: romance, tragedy, psychological, violence Foreword: Những chiếc lá màu vàng bắt đầu tìm cách lìa khỏi cành. Đối với người khác, có lẽ nó sẽ chỉ như một dấu hiệu của mùa thu...