chương 8:

998 122 1
                                    

*có thể có lỗi chính tả

...

Thời tiết sáng sớm luôn là thứ khiến tâm hồn cậu cằn cỗi của cậu cảm thấy thoải mái, nhất là việc đưa cún cưng đi dạo vào thời gian mặt trời còn mập mờ dưới đường chân trời như này.

Bỗng Inu cọ cọ vào chân cậu ra ý dừng lại muốn làm gì đó, cậu nương theo cô cún cưng mà tháo dây xích để nó tự do. Chọn ra chỗ ngồi lí tưởng, Daniel tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc mặt trời nhô lên khỏi đường chân trời cùng tiếng chạy nhảy của Inu trên thảm cỏ xanh.

Đó là trước khi khoảnh khắc bình yên này của cậu bị phá bĩnh. Tiếng chạy nhảy của Inu bất chợt dừng lại thay vào đó là những tiếng gầm gừ rồi đến tiếng sủa của một con chó khác. Nhanh chóng bật dậy quay lại sau lưng mình, đó là Inu và một con chó trắng của ai đó vì trên mình nó được mặc một cái áo hoodie nhìn khá quen mắt.

"Inu, mau lại đây nào cô bé!"

Cậu tiến tới với ý định lôi kéo cô cún cưng tránh khỏi việc xô xát.

"Eden! Lại đây nào, chúng ta đi tìm người chứ không phải đánh nhau với người khác!"

Một giọng nói khác xen vào. Đánh ánh mắt về hướng chủ nhân giọng nói cũng như chủ nhân của chú chó trăng tên Eden kia, đó là một chàng trai có tướng mạo ưa nhìn, nổi bật nhất là mái tóc màu trà khá bồng bềnh của cậu ta.

Người trước mặt đột nhiên lặng người khi nhìn thấy cậu nhưng rồi cũng nhanh chóng thu lại dáng vẻ vừa rồi.

"Xin lỗi, chó của tôi có vẻ làm phiền cậu nhỉ?"

"À không, thật ra tôi cũng vậy mà. Này, vừa nãy cậu có nhắc đến tìm người nào đó ở đây đúng không? Tôi giúp cậu coi như chuộc lỗi được chứ?"

"Thật ra thì việc đó không quá quan trọng đâu, tôi cũng chỉ muốn biết là cậu ấy hiện đang ở đâu thôi."

Hắn vốn tưởng việc tìm Daniel Park sẽ khó khắn lắm nhưng trên đời mấy ai dự được chữ ngờ.

"Tên cậu là gì nhỉ? Tôi là Johan Seong."

"Daniel Park..."

Đúng chuẩn là người hắn cần tìm, giờ hắn nên... làm bạn với cậu?

"Cậu ổn chứ, trông cậu không khỏe lắm."

"Không sao, đôi lúc tôi có hơi lơ đãng. Chạy đua với tôi đi."

Nhận được lời đề nghị bất ngờ đương nhiên cậu đã đứng hình một lúc rồi cũng nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị.

...

Yujin nhìn đống tài liệu được để ngay ngắn trên bàn, chưa mở ra vội hắn lia ánh mắt về hướng quản lí chi nhánh 3,4 đang ngồi kiểm tra thứ gì đó trên laptop.

"Vất vả cho cậu rồi Sanuel, trong thời gian Gun vắng mặt ở Seoul tôi mong cậu vẫn sẽ thực hiện tốt các công việc được giao."

"Có thể trả lời cho việc cậu tự ý thay đổi hơn nửa phần kế hoạch đã đề ra trước đó không? Đương nhiên tôi biết việc thống nhất tất cả tứ bang lại với nhau chỉ là vấn đề thời gian nhưng sớm thôi, lão già đó sẽ ra lệnh trừ khử chúng ta."

[Guniel] Exit Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ