*có thể có lỗi chính tả...
Tay chân Daniel lạnh toát, rốt cuộc chuyện này là thế nào? Sao cậu lại không có chút kí ức nào về chuyện này chứ? Mẹ cậu không phải đã mất vì vụ rò rỉ khí gas sao? Tại sao Gun lại có mặt ở trong tấm ảnh này? Tại sao?
Cơn đau đầu dữ dội bất ngờ ập tới khiến cậu phải lần nữa ôm chặt lấy đầu. Phía đối diện cậu, ông chú Steve sau khi thấy một loạt biểu hiện liền nhận ra chắc chắn có gì đó không ổn.
Trong báo cáo thu thập được thì Daniel Park đã có mặt tại đó để kiểm chứng thi thể. Cậu đã có thái độ nghi ngờ, kiên quyết phủ nhận cái chết của mẹ mình là do tai nạn, chính vì vậy nếu nói về việc cậu đã chấp nhận nó thì thật không đúng. Biểu hiện của cậu giống như đã mất kí ức về sự việc đó thì đúng hơn. Như vậy thì lão già đây lại càng có thêm lí do để có thể hợp tác với cậu.
"Bình tĩnh nào cậu trai trẻ, uống miếng nước đi."
Ông đưa cốc nước lạnh đến cho cậu. Nó luôn là phương pháp tốt để trấn tĩnh một người. Bàn tay cậu run run đặt ly nước xuống, ánh mắt chất chứa bao nhiêu cảm xúc hỗn loạn nhìn lên ông chú trung niên trước mắt.
"Tôi.. tôi muốn cùng bác làm rõ về chuyện này. Cái chết của mẹ tôi đã xảy ra như thế nào, tại sao tôi lại không nhớ gì về vụ tai nạn này. Tôi cũng sẽ cung cấp cho bác những gì tôi biết về tứ băng đảng."
Thấy bầu không khí bắt đầu trở nên nghiêm túc, Steve Hong vẫy tay với Sophia như ra lệnh điều gì đó, cô cũng hiểu ý lấy dưới gầm ghế mình hai chiếc cốp đen mở ra. Bên trong là tiền, rất nhiều tiền đưa ra trước mắt cậu.
"Chúng ta nên bắt đầu giao dịch chưa nhỉ? Số tiền này là đặt cọc trước, giờ hãy kể cho ta thông tin cậu có."
Hết nhìn vào số tiền trước mặt rồi lại hướng ánh mắt nhìn thẳng vào vị trung niên. Cậu cất lời...
...
Đứng trước con phố xưa chứa đầy kỉ niệm của mình, Jake lấp đầy lồng ngực bằng không khí thân thuộc này.
"Chào mừng đại ca trở lại!"
Xung quanh hai bên mặt đường là đoàn người mặc đồ đen hạ mình xuống, tỏ lòng kính trọng về sự trở lại của vị thủ lĩnh này. Jake nhìn qua một lượt, tất cả hầu như đều đông đủ ở đây, người duy nhất vắng mặt chỉ có duy nhất cựu thủ lĩnh của họ.
"Cảm ơn các cậu, tôi đã được nghe kể về mọi chuyện trước khi ra tù bởi số 5 rồi, chính vì vậy tôi sẽ nói thẳng luôn. Hẳn ít nhất một người trong số các cậu cũng nghe qua việc tứ bang được lập để đưa một người lên đỉnh cao rồi nhỉ? Vì chuyện này không sớm gì muộn cũng bị lộ nên người đó đã bắt đầu cho lệnh xóa sổ tứ băng đảng."
Nghe những lời Jake nói, đám đàn em bắt đầu xôn xào rồi cũng nhanh chóng giữ trật tự để vị thủ lĩnh ấy nói tiếp.
"Các cậu biết đến Workers đúng chứ, từ một người mà tôi xin phép dấu tên, băng đảng ở Gang Nam này đã đề nghị Big Deal chúng ta hợp tác với họ vì hiện tại họ là băng đảng duy nhất có thể tự tin chống lại người đó. Với tình hình hiện tại gây hấn với nhau cũng chỉ tạo lợi cho người đó và tên khốn Gun thôi, cho nên tôi muốn chúng ta có thể chấp nhận hợp tác với họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guniel] Exit
Fanfiction*ĐÃ CHUYỂN NHÀ* Người viết mới là @chutraiso-ess ... Sai lầm lớn nhất của Daniel là tin những kẻ lừa đảo. Cậu cần tìm lối thoát cho bản thân. ... *LƯU Ý: NTR, ooc, R17, bạo lực, bot đã qua sử dụng, NGƯỢC nhẹ, dead body Tất cả nhân vật thuộc sở hữu c...