CB

1.7K 108 3
                                    

CB : Cưỡng bức :))

Waring : rape , deepthroat,hardcore,dirtytalk,..

Tay gã giữ chặc lấy đầu của em không cho em một chút cơ hội nào để di chuyển . Dương vật khổng lồ của hắn nằm yên vị trong khoang miệng em , cả chiều dài ấy đẩy sâu vào tận cổ họng làm em nghẹn cứng . Nước mắt không tự chủ được mà chảy ròng . Một tay em bám chặt mà vật lộn với hắn để được giải thoát khỏi gọng kiềm , nhưng dù có làm gì thì em vẫn ở tình thế bị áp đảo .

-Ưm....ư

Em lắc đầu tỏ ý không chịu được , hắn liền giữ chặc đầu em . Cái hông tráng kiện của hắn thúc từng đợt vào miệng em , đầu khất đẩy sâu xuống cổ họng . Hime khó chịu , em vùng vẫy chống đối hắn thì hắn càng làm tới .

-Ngoan ngậm sâu thêm một chút nữa...cái miệng của em làm ta sướng muốn chết .

Đến lúc này rồi , em không thể chịu nổi cơn hành hạ của hắn . Dương vật hắn từ từ chạy sâu vào hơn cho đến miệng em chứa được cả côn thịt khổng lồ của hắn , đến khi mũi chạm vào đám lông mu rậm màu đen nồng mùi xạ hương , tức khắc em thở không được cơ thể bắt đầu có cảm giác mệt mệt , đôi mắt thì muốn nhắm lại . Lúc đó hắn mới đẩy mạnh đầu em ra , ngay lập tức Hime ngã lăn ra đất , trận ho khan nặng kéo đến với em . Mặt em đỏ bừng bừng lên , hàm đau đến nỗi không khép vào được , nước bọt cùng nước mắt chảy một đường dài xuống tận ngực .

-Dậy nào ...ta còn chưa xong .

Sukuna lập tức kéo em ngồi dậy không cho em một phút nghỉ ngơi . Cơ thể em sau trận giày vò từ hắn thì em không thể nói chuyện được vì cổ họng em đang bắt đầu có dấu hiệu đau . Hime sợ hãi khóc nức nở , em cố gắng xua tay như muốn nói với hắn biết mình không thể tiếp tục được nữa . Nhưng em lại quên mất hắn là ai rồi . Một kẻ độc ác như Ryomen Sukuna làm sao có thể bỏ qua cảnh con mồi trước mặt mình vật lộn , vùng vẫy trước mặt mình thú dị như thế nào .

-Há miệng ra ..

Có lẽ em biết rằng cái giá của việc chống đối hắn lơn như thế nào , em run rẩy chầm chậm há miệng đúng như lời hắn . Một tay hắn bóp ngay miệng em thọc cả dương vật vào sâu bên trong . Hime ngay lập tức nghẹt thở , em quẫy đạp tung lên để mong mình có được sự giải thoát . Vô tình răng em cạ lên cự vật hắn làm hắn khó chịu . Ngay lập tức hắn rút ra đồng thời gã thô bạo đánh một tiếng "chát" lên gương mặt em .

-Ta sắp ra rồi ...ngoan ngoãn mà phục vụ ta . Nếu không ngoan đừng trách ta độc ác với em .

"Tôi ...không ..." cô gái nhỏ khó khăn cất tiếng nói , thế nhưng em lại cảm thấy tê dại khớp hàm . Gò má ửng đỏ vì dấu tay hắn , trên mặt lại có những vết xước mờ do móng tay hắn quẹt qua .

Sukuna im lặng nhìn em , gã từ tốn siết mạnh lấy càm để chỉnh sao cho em đối diện nhìn gã . Người tình năm xưa của Ryomen Sukuna vẫn xinh đẹp , quyến rũ như ngày nào . Ngón tay gã miết lấy đôi môi hờ hửng đã bị gã dày vò lúc nãy , chuỗi kí ức về nụ hôn của em và Chúa nguyên năm đó như tái diễn lại . Năm xưa , em dịu dàng vuốt ve gương mặt điển trai của gã , đôi chân nhón nhón , hai tay em choàng lấy cổ gã . Nụ hôn nhẹ nhàng phớt phờ lên môi Sukuna . Gã vẫn nhớ như in làn môi mền mấy khi chạm nhẹ lên môi mình , đôi môi đỏ mọng mang theo vị ngọt cùng hương trà nhài cứ khắc sâu vào tâm trí gã . Và bây giờ gã muốn tìm lại nó .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ