Ăn ( 3some )

2K 56 3
                                    


Waring :Sẽ tòy ,3some , hardcore, squirting ,

Trên đường đi về , em và Satouru bỗng nổi hứng muốn chơi tạt lon nên cả hai liền tấp vào một vệ đường gần đó chơi . Nanami mặc kệ hai tên đần đang xỉn mà làm khùng làm điên , mà may sao hai tên này tắp ngay vào vỉa hè cửa hàng bán đồ chơi người lớn . Trong lúc đợi hai con người này , thế là gã chui vào cửa hàng ấy .

Nanami nổi tiếng là người vô cùng nghiêm túc , vậy mà nay lại vào cửa hàng bán đồ người lớn . Lúc bước ra thì trên tay gã trai đã xách một bọc đồ kha khá lớn .

-Đi về thôi .

Hime bị Kento kéo tay một mạch về thẳng chung cư , Gojo thì bị cô níu lấy , thế là ba người kéo áo nhau đi thành một đường dài y như đám con nít chơi tàu hoả .

-Hưm....Kento ...

Lưng cô tiếp xúc mạnh trên chiếc giường , dù nệm có êm ái đi chăn nữa nhưng em vẫn thấy đau nhè nhẹ .

-Nanami~~chơi mà không rủ là kì lắm ó~~

Bên cạnh em bỗng nhiên bị lún xuống , Satouru tùe phía sau nắm lấy bả vai em , đầu hắn đặt lên vai em mèo nheo i ĩ . Ngón tay xinh đẹp của hắn chạm lên vùng cổ trắng nõn , từng bước rê chậm lên đôi môi đỏ . Mùi men cứ bay vòng quanh chóp mũi em , con bé biết cả ba người đều uống rượu , nhưng em ấy lại chẳng thể hiểu được vì sao mình lại có cảm giác ngay càng say . Không lẽ ngửi mùi men thôi cũng đủ say .

-Lúc nãy Nanami có mua đồ chơi cho em đó~~

Chất giọng nhão nhoét vì rượu của Gojo văng vẳng bên tai , bàn tay hắn ta bắt đầu lướt trên người tôi rồi dần chui vào lớp vải tìm đến bầu ngực . Tay lớn của hắn nắn bóp lấy gò đồi , đùa nghịch như một món đồ chơi . Miếng dán ngực cũng bị hắn lột ra , đầu ti cương cứng ẩn hiện sau lớp vải lụa lại bị hắn miết tay se mạnh .

-Satouru...đừng ...

Người em khó chịu uốn éo , mông lại vô tình cọ vào đũng quần đang chứa cự vật đang rục rịch thức dậy . Nanami thấy em cọ quậy trong vòng tay của hắn , gã trai liền nổi cơn ghen . Túi đồ chơi người lớn lúc nãy lọt vào tầm mắt gã , Kento với tay bóc đại ra hai món . Một bộ kẹp nhũ và một cái trứng rung dạng nhỏ . Xui cho em làm sao mà Gojo để ý ngay bộ kẹp nhũ cùng chuông , thế là hắn rút tay để lại đầu ti giương cao đằng sau lớp vải . Nanami ngay lập tức hiểu ý , gã nhanh chóng luồng tay vào váy , trực tiếp kẹp lên nhũ hoa em .

-Ahhh...đau ...đau ...em đau ...

Hai chiếc kẹp kêu "leng keng ...leng keng " khi cô bé vùng vẫy khỏi cánh tay mình đang khoá chặc bởi Satouru .

Chẳng biết từ khi nào tay của Nanami đã đậu vào nơi nhạy cảm của em , trên tay gã là chiếc trứng rung đang chạy rè rè .

-Aaaa...đừng ...ư ...ưm

Trứng rung đặt ngay âm hạch , quả trứng rung động làm kích thích âm vật . Con bé bắt đầu quằng quại đấu tranh với món đồ chơi ấy , hơi thở em hổn loạn , nơi phía dưới bị kích thích đến phát điên . Âm vật vốn là nơi nhạy cảm , vậy mà gã làm như thế , chả khác nào muốn em chìm trong bể dục .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ