Ngài còn yêu em không ?

1.3K 57 4
                                    

-Đáng ...ghét ...mau đi ra ...

Em ở trong vòng tay lớn của Nanami vùng vẫy . Dương vật của gã chú thuật sư đã cứng ngắc nhồi vào hoa huyệt em thêm một lần nữa . Đằng sau là tên chú thuật sư đặc cấp đang hí hửng chèn thêm một ngón tay vào chung với cự vật để nớ rộng .

-Ngoan một chút ...không sẽ đau đấy .

"Không cần ...không cần ..." Con bé oằn người né tránh hai thứ đang lộng hành trong cơ thể mình . Em biết rõ tiếp theo hai tên này sẽ làm gì .

-Không cần mở rộng mà trực tiếp đi vào luôn sao ?

Trên miệng trên Satouru nở nụ cười biến thái , hai ngón tay vì thế mà rút khỏi nơi đó . Cự vật ngay lập tức đặt sát ngay miệng huyệt , nó sẵn sàng làm vật thay thế cho hai ngón tay kia .

-Không ...không cần cùng lúc .... A...á á...không

Hime hốt hoảng hét lên khi em cảm nhận được bên dưới thêm một vật thể khác chèn vào . Một tên thôi đã làm em sắp chết , vậy mà bây giờ là hai tên , hai tên cùng trực tiếp vào .

-Mau đi ra ...

Tay em yếu đuối chống lên ngực Nanami , hoa huyệt bây giờ phải căng ra để chứa thêm một tên cầm thú .

-Thả lỏng ra ...ngậm chặc như vậy làm sao tôi giúp em thoải mái ..

Satouru mạnh tay bóp lấy cặp mông em , buộc hai má thịt tách ra để cho cự vật hắn dễ dàng đi vào .

-Ức...hư...ức....

"Vào rồi nè " Cả người em bỗng giật nảy cao , mắt trợn trắng , miệng há to . Cự vật đột ngột thúc mạnh một cái khiến em chết cứng , tay chân đều co quắp lại .

-Khít...thật . Mau thả lỏng một chút .

Hai người đàn ông bắt đầu dần mất khống chế , hoa huyệt căng thẳng siết lấy đại dương vật của họ . Nanami cố gắng không làm tổn thương em bao nhiêu thì Gojo tàn ác dùng lực thâm sâu bấy nhiêu .

-AAAAA...hức ...

Cuối cùng thứ dục vọng đã chiếm hết lí trí của ba con người , Kento cùng Satouru đồng loạt đâm rút vào cơ thể em . Hai cự vật lần lượt thúc mạnh vào tiểu huyệt nhỏ đáng thương . Cô gái nhỏ lần đầu không chịu được sự tra tấn của hai tên cầm thú này nên cơ thể đành bất lực chịu đựng . Nước mắt em chảy dàu trên gương mặt , đôi mắt nổi đoá , miệng không thể ngừng rên rỉ .

-Này ...em lên đỉnh bao nhiêu lần rồi hả ...

Gã trai tóc bạch kim cắn lên vành tai em trong khi bên dưới vẫn còn va chạm kịch liệt . Người đàn ông còn lại cũng không kém cạnh , cứ nông sâu một cạn là làm tới .

-Nhẹ ...lại ...hức ..

Em khóc đến không biết trời trăng mây đất vì sự điên cuồng của hai gã này .

-Nhẹ lại ...là như vầy sao ?

Phập ...

"ÁAAA...ư....chết mất ..." Hime căng người khi đồng loạt hai khúc thịt ấy thúc mạnh vào . Cứ như họ sẽ đem em thao đến chết , mỗi lần cùng lúc đâm vào đều làm em choáng váng .


|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ