Thanh kiếm của gia tộc

833 46 1
                                    


Sáng hôm sau , tôi thức dậy ngay trong vòng tay của gã Vua nguyền . Một tay gã ôm chặt , kéo tôi và gã sát khít , da thịt không chút ngăn cách chạm vào nhau . Tôi còn cảm nhận được cái thứ của nam nhân luôn vương lên mỗi buổi sáng đang dán lên bụng tôi . Vì không muốn bị làm "bữa sáng" của gã ngay trên giường nên tôi đành nhẹ nhàng rút lui .

Vừa mới vào nên tôi mới dậy sớm nấu chút đồ ăn , rồi sẵn tiện dọn sơ qua căn nhà , chủ yếu là dọn phòng khách , bếp , phòng ngủ .

-A..Ngài dậy rồi sao ?

Đang loay hoay trong bếp thì tôi bất chợt thấy cánh tay lực lưỡng của gã ôm eo . Tôi vừa xoay đầu lại tình tặng gã một nụ hôn tình củm ôn lại chuyện xưa thì thấy cảnh dở khóc dở cười . Gã Chúa nguyền không biết chải răng .

-Hôm qua em đã chỉ rồi mà , Ngài không làm được sao ?

"Ta không biết ...thứ phiền phức của lũ cỏ rác này khó sử dụng chết đi được "

Giọng ngái ngủ của gã , công thêm cảnh gã chậm bàn chải , tay thì cầm kem đánh răng khiến tôi muốn cười chết . Nhưng mà tôi phải nhịn lại , chọc quê gã là có chuyện .

-Lại đây . Em chỉ lại một lần nữa thôi đó .

Tôi nhón chân , trét kem lên bàn chải , tay nắm lấy tay gã chầm chậm chỉ dẫn . Cảnh tượng ấm áp đến ai nhìn vào cũng ghen tị . Trông cứ như tôi và gã trở lại ngày trước , ngày còn bên nhau .

-Tại sao ta phải làm mấy cái phiền phức này ?

"Ngài không đánh răng cho thơm miệng thì em sẽ không hôn đâu "

Sukuna ôm tôi , người gã ngả ra tận hưởng làn nước ấm cùng với chức năng mát xa của bồn . Tôi thì ngoan ngoãn ngồi trong lòng gã , người tựa hẳn vào ngực lớn . Đằng sau lưng tôi là côn thịt cứng ngắc đang chọt vào lưng . Dù hiện tại tôi rất sợ bị gã ăn , nhưng nhìn gã cứng ngắc không được giải toả tôi nhìn thấy cũng tội nghiệp .

Do ở nhà riêng nên tôi quyết định không mặc đồ :))
Chỉ mặc đồ lót thôi , mà là đồ lót ren màu đen mới chiến . Nhìn nó không dâm lắm đâu , nửa kín nửa hở vậy mới đẹp .

-Em muốn ăn bữa phụ trước khi ăn sáng .

Tay tôi xoa lấy cự vật của gã trước sự ngỡ ngàng , nhưng sau đó là gương mặt biến thái của Sukuna dầm lộ diện . Dương vật từ nãy đến giờ đã cứng như đá , vậy mà tôi vừa chạm vào nó liền giật giật vài cái . Tôi vén vạt áo choàng tắm sang một bên , côn thịt lúc nãy ẩm sau lớp vải đã phồng to tướng .

-Dâm đãng . Không phải em nói không làm sao ? Em đang khiêu khích ta hử ?

Sukuna xoa đầu tôi , tay gã tách miệng kéo lưỡi tôi ra , hai ngón tay cùng lưỡi trêu đùa vờn nhau . Tôi ngoan ngoãn mút hai ngón tay gã , tay bên dưới nắm lấy gậy thịt gã chăm chỉ xoa đều .

-Hừ ...dùng miệng đi .

Nhìn gã một mặt ửng đỏ , răng nghiến lại , hơi thở gấp gáp . Khác hoàn toàn với lúc trước gã đè tôi ra hùng hục làm , cái khí thế đó bây giờ không biết nằm đâu rồi . Lòng tôi cuộn trào cảm giác thoả mãn khó tả , cứ như vừa mới báo thù xong ấy .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ