Tink dịkh hay tink lựk

1.5K 53 1
                                    

Không xong rồi không xong rồi ...

Gã Sukuna xoay người tôi lại rồi tách hai chân tôi sang hai bên . Nơi hoa huyệt mang mát chứng tỏ gã này đã lột sạch sành sanh quần tôi kể cả quần lót .

-Ưm...

Cả người tôi giật nảy lên , phía dưới hoa huyệt liền có thứ gì mền mền ẩm ẩm quét lên . Hai bên đùi cũng được phủ một lớp nước mỏng ấm , thoáng chốc lại nghe được tiếng chùn chụt .

"Sao còn chưa dậy nữa hử ? "

Cảm giác vật thể mền ướt ấy lại chạm vào đoá hoa tôi , sự tò mò bắt đầu dâng lên cao . Tôi hi hí mở mắt nhìn xuống bên dưới , quả nhiên một cái đầu hồng đang nằm giữa chân tôi . Cái thứ mền ẩm giờ đây tôi đã biết là gì rồi .

Lưỡi gã quét dọc cánh hoa nhạy cảm , đầu lưỡi liên tục khiêu khích hoa hạch . Tôi bắt đầu thấy bên dưới ngứa ngáy vô cùng , cơn khoái cảm bắt đầu đánh lên bộ não tôi .

Con mẹ nó .Lão già này có cái lưỡi điêu luyện vậy .

Bày đặt giả vờ ngủ làm chi để giờ này không dám cử động cũng không dám mở miệng rên một tiếng .

Mỗi lần lưỡi gã lướt qua âm hạch là lỗ huyệt tiết dịch ồ ạt . Mà dường như gã đã biết chỗ đấy là chỗ nhạy cảm nên gã cứ dùng đầu lưỡi xoáy vòng , lâu lại cắn nhẹ . Sướng đến nỗi tôi không thể nghĩ được gì , chỉ muốn gã hung hăng cắm cự vật vào .

-Hưm...

Tôi giật người bắn ra mật dịch .

"Bị liếm đến bắn rồi mà vẫn chưa thức sao ? "

Đến nước này rồi thì phải lộ diện thôi :" T-tỉnh rồi ..."

Tôi ngại đến nỗi không biết chui đầu vào đâu , gò má chắc bây giờ đỏ ửng lên rồi, da mặt cũng nóng bừng theo .

"Nếu đã tỉnh rồi thì làm thôi "

Gã nhướng mày khích tôi , cả người gã đổ ập ra giường . Quần áo trên người gã đều nằm trên sàn , kể cả đống đồ cũng tôi cũng không khác gì .

Cự vật gã dựng đứng lên , hướng thẳng lên cao . Tôi từ từ bò lại chỗ gã , càng nhìn gàn càng thấy cái thứ giữ chân gã trông hoang dại chết đi được . Đầu khất hồng hào , lỗ tinh còn đang rỉ dịch , gân xamh thì chạy dọc và cả hai hòn bi béo tốt . Không biết là do tôi đang khen hàng của Itadori hay đang khen hàng của gã nữa ...

-Làm nhẹ thôi đó .

Tay tôi vuốt lấy hạ bộ gã đặt trước hoa huyệt . Lúc chạm vào cái size này tôi thực sự hối hận với những quyết định của mình . Nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao thôi .

-Ahhh...haaaaa...

Cự vật to lớn chỉ có thể vào được một nửa , một nửa còn lại vì tôi quá nhát không dám đi sâu . Cứ nhớ lại mấy lần trước bị mấy tên nam nhân kia đâm lút cán , cả bụng dưới tôi như bị nhồi căng cứng , đã vậy lúc nào đám đó cũng bắn sâu vào tromg .

"Chưa vào hết "

-Nhưng ...em không chịu được ...Á ...hự .."

Sukuna bất bình tĩnh , gã nắm eo tôi thúc mạnh một cái . Dương vật đâm vào vang lên một tiếng "phập " làm tôi điếng cả người , mắt thì trợn ngược , đầu nổi đoá .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ