Bị chich trong lúc ngủ

1.7K 57 4
                                    

Sau khi rời khỏi ngôi đền , tôi cùng Sukuna đi quan sát tình hình người dân . Hồ ly chúng tôi cũng có tập tính hệt như loài sói , cáo , đa số những ai có họ hàng với cáo thì sống đơn lẻ , ai có họ hàng với sói thì sống thành đàn . Thế nên nơi ở họ cũng không khác gì so với con người . Hai loài tuy không giống cách sinh sống nhưng vẫn có thể sống cùng với nhau trong một lãnh thổ .

-Bọn dân này có biết em sắp làm người kế thừa không ?

Sukuna nhìn quanh một loạt cảnh vật xung quanh rồi hỏi tôi , tôi biết gã đang nghĩ gì . Thông thường những ngày trọng đại như vầy mọi người sẽ hoạt động sôi nổi , họ tích cực tổ chức các lễ hội đèn lồng để cầu nguyện về vị lãnh đạo mới sẽ giúp dân sống an bình . Có lẽ mọi người không thích một người như tôi kế thừa . Họ không muốn con gái là người đứng đầu .

"Chắc họ biết mà , chỉ là họ chưa chuẩn bị thôi ." Tôi gượng miệng trả lời gã , tôi làm sao nói ra suy nghĩ trong lòng mình được , một lời nói dối có lẽ là tốt nhất .

Tôi cũng muốn được giúp dân . Thân là một công chúa , tôi từng được ba và ông dẫn đi thăm dân . Ngay từ nhỏ , tư tưởng về một người lãnh đạo đã ăn sâu vào xương tuỷ của tôi . Tôi được ba dạy rất nhiều điều việc phải biết bảo vệ dân chúng , thương dân . Trớ trêu thay , tôi không thế áp dụng về những bài học mà ba đã dạy vào .

-Đồ con đàn bà vô dụng .

Đột nhiên phía sau đầu tôi đau nhói , tôi vội đưa tay xoa đầu thì cảm nhận được có gì đó ướt ướt ...Tôi còn ....

-Mẹ nó ...Là thằng chó đẻ nào ....

Gì vậy ...

Tôi nghe tiếng gầm gừ của Sukuna , nhìn xuống dưới chân mình là chiếc áo choàng mà tôi cùng gã mặc để che dấu thân phận .

"Ryomen ...Ngài đang làm ..." Trước mắt tôi là cảnh tượng hỗn loạn , Sukuna với trạng thái điên loạn của gã đang túm lấy cổ áo của một người đàn ông . Móng tay của gã chìa ra , hình như gã sắp giết chết tên đàn ông ấy .

"Ryomen ...Dừng lại ...không được ..." Tôi loạng choạng chạy lại kéo gã về , nhưng tâm thức tôi cứ mờ mờ ảo ảo , trước mắt tự nhiên mờ đi .

-Em có biết thằng khốn này vừa làm gì em không ?

Gã đột nhiên hùng hồn giật tay tôi ra để tiếp tục gây sự với tên đàn ông ấy .

-Là Ryomen Sukuna ....là Ryomen Sukuna ...hắn đã quay trở lại . Công chúa Hime Kyubi một lần nữa cặp cùng với Chúa nguyền hahahaha.

Cái gì ...

Cơ thể tôi đột nhiên nặng trịch , mi mắt bắt đầu muốn sụp xuống , tôi thì cố gắng đứng vững trong khi đầu tôi đang đau nhức .

"Em mệt ..."Tôi chập chững bấu vào tay gã , hình như tôi đã hết giới hạn rồi .

-Này ...Này em sao ...Máu ?

Sukuna đỡ lấy đầu em đang chảy máu , cả bàn tay gã máu day ra đỏ tươi . Tên đàn ông nhìn thấy máu lập tức xanh mặt , người hắn đổ mồ hôi lạnh , tay chân run lên cầm cập .

-Công...công chúa ....tôi không cố ý ...

"Mẹ mày , mày còn nói không cố ý hả " Sukuna tức giận định lao vào hốt xác tên đó , nhưng đột nhiên Hime kéo tay gã lại . Lúc này gã mới bế em lên , cùng lúc đó quân lính kéo đến .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ