Phiên ngoại : Cùng sinh bầy cáo nhỏ

1.4K 61 6
                                    


Hôn nhân của tôi cùng sáu ông chồng cũng đã trải qua hơn hai năm trời . Nói chung cuộc sống vẫn bình thường , mấy ông chồng nhỏ đã tốt nghiệp và bắt đầu đi làm , còn hai lão chồng lớn vẫn như cũ vẫn là chú thuật sư , tôi thì càng ngày càng bận bịu với công việc của một người lãnh đạo vương quốc . Và có lẽ do công việc của chúng tôi có sự chênh lệch rất lớn nên chuyện có em bé dường như đi vào quên lãng của tôi . Cho tới tận hôm nay , chính là kỉ niệm ngày cưới của chúng tôi . Lúc này , tôi mới chợt nhớ ra lời thỉnh cầu của hai lão chồng lớn vào hai năm trước .

Mọi năm trước , để kỉ niệm ngày cưới tôi thường hay cùng mấy ổng đi nhà hàng ăn uống , đi karaoke , đi nhậu cho thoải mái . Riêng đặc biệt hôm nay tôi lại muốn làm tại nhà cho nó ấm cúng , cốt là để quan sát tình hình xem mấy ổng có sẵn sàng cho việc làm bố chưa .

Bàn tiệc vĩ đại do năm người cùng chuẩn bị , riêng tôi lại đặc biệt chui vào lãnh địa của Sukuna . Chỉ là tôi muốn hỏi chuyện riêng với gã về việc có con . Tôi muốn hỏi gã đầu tiên vì gã xưa nay vốn không thích trẻ con .

"Hôm nay kỉ niệm ngày cưới em muốn vòi vĩnh gì với ta đây ."

Sukuna dường như đã quá hiểu rõ tính tôi , mấy năm trước tôi hay đòi gã đủ mọi thứ kì lạ trên đời , vậy mà gã vẫn sai được đám chú linh mang về cho tôi bằng được . Năm nay thì không biết ...

-Em ...Muốn hỏi Ryomen một chuyện .

"Nói đi "

Tôi ngước mặt nhìn gã , trong lòng thấp thỏm lo âu , không biết chuyện này nên bắt đầu như nào .

-A..Anh nghĩ sao về chuyện có em bé .

"Hử ?"

Chữ "em bé " tôi cố tình nói bé xíu , có vẻ như gã thật sự không nghe rõ , gã còn cúi xuống lắng tai nghe cho rõ hơn .

"Ta chưa nghe rõ . Nói lại xem ."

-Ý em là chuyện có em bé í .

"Ồ ...! Cái đó đơn giản . Cởi đồ ra đi làm liền cho nóng ."

-Không ...không ý em không phải bây giờ ...

Thoáng thấy gã chuẩn bị lột đồ tôi vội ngăn gã ngay , không thể làm trong cái lãnh địa u tối như vầy .

"Chứ em muốn như thế nào ?"

-Ằm...ý em là ...anh có muốn có con không ..ấy ?

"Hừm ..."

Gương mặt gã bắt đầu đăm chiêu suy nghĩ , tôi vô cùng trông chờ vào câu trả lời của một Vua nguyền về chuyện con cái . Liệu gã có chấp nhận hay gã sẽ từ chối .

"Ta không thích con nít . Nhưng nếu là con ta thì ta sẽ dạy nó trở thành một kẻ có thể cùng ta thống trị ."

Sao tôi cứ có cảm giác chẳng lành , ông cố nội này làm bố có thực sự ổng không đây .

"Mà này ..ta muốn em sinh cho ta một thằng nhóc , sau này nhất định sẽ đẹp trai và giỏi giống ta ".

Sukuna khoác cổ tôi phá lên cười haha . Tôi chỉ biết cười hùa theo , cứ nghĩ tới cảnh một tên nhóc gióng y chan gã phá làng phá xóm cũng đủ mệt rồi .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ