Vua nguyền và em.

1.2K 78 4
                                    


Waring : Dirty mind, hơi hơi dirty talk ,..

---

-AAAAAAA....

Chân tôi bị hắn kéo ngược ra đằng sau , tay tôi thì cố gắng níu lấy grap giường . Toàn bộ thân thể hắn đè nặng lên người , nhất định hắn sẽ không tha cho tôi đêm nay .

-Tội nghiệp thật đó . Đường đường là người tình của Vua nguyền mà giờ đây lại nằm dưới thân ta , lại sắp chuẩn bị trở thành bữa tối của ta . Không biết Ryomen Sukuna khi thấy cảnh này thì làm sao nhỉ ?

"Chắc chắn sẽ đem cái não chó đẻ của ngươi hầm cho ta ăn " tôi cả gan khẳng định chắc nịch trước câu nói của mình , mặt thách thức hắn . Trái ngược với vẻ mặt của tôi thì hắn gương mặt u tối , răng nghiến lại ken két .

-Con nhỏ xấc xược .

Getou nắm lấy đầu tôi đè mạnh xuống giường , một tay hắn mạnh bạo xé toạt bộ đồ tôi . Tôi liền hoảng loạn giãy giụa khỏi gọng kìm của hắn :"Tên khốn ..mau thả ta ra ..."

-Sao vậy ...lúc nãy ta còn thấy ngươi sợ hãy co ro lại như một con chuột nhắt mà sao bây giờ gan lớn vậy ?

Lưng tôi bị hắn đè xuống bằng đầu gối của hắn , cái cảm giác nặng trịch đè nặng xuống lưng mình hệt như hàng tấn đá ép lên cột sống . Còn hắn , hắn đang tự thoát y cho bản thân mình , những vết sẹo nho nhỏ trải dài trên cơ bụng , cơ ngực của hắn ngược lại vô cùng quyến rũ . Mẹ nó tôi điên rồi mới nghĩ đến hắn .

-Ahhhhh....tên khốn ...hic

Bất thình lình hắn đâm coin thịt vào một cách bất ngờ , không dạo đầu , không báo trước . Cơn đau buốt lan tận não tôi , không một chút gì gọi là tình người . Getou tàn bạo chơi tôi như một cái máy , điên cuồng làm không ngừng nghỉ . Tôi bị hắn dày vò đến nổi mất hết sức lực , não dường như tạm ngừng hoạt động . Trước khi ngất đi tôi chỉ thấy hắn đang hung tàn thao lộng hoa huyệt của tôi .

...

-Mahito ...còn lại giao cho ngươi .

Tôi bắt đầu mở mắt tỉnh dậy , trước mặt tôi là tên Getou đang mặc lại quần áo , còn một tên với mái tóc dài , trên mặt vô số vết khâu dị hợm . Cơ thể tôi đang dần nhói lên cảm giác đau đớn , cứ tưởng như toàn bộ xương trên cơ thể mình đều bị đập nát vỡ vụng .

-Haha...mày đã sẵn sàng chưa .

Tên mặt khâu cầm một sợi dây xích dày thắt chân tôi lại , trong khi đó tôi lại không cử động được . Miệng chỉ có thể mấp máy vài tiếng không ra hơi . Tôi thấy đau quá , không thể cử động được , một ngón tay cũng chẳng thể nhích nổi . Mí mắt tôi dần trĩu nặng , tôi không muốn chết , tôi càng không muốn những tên súc sinh này giết . Khoảng khắc tôi đóng chặt mi mắt lại , màn đêm bao phủ , từ trong lòng tôi vẫn van xin tiếng kêu cứu .

-Em mệt quá ...! Sukuna ...Satouru ...cứu em với

Xoạt một tiếng lớn , một luồng gió lớn thổi ngang cơ thể loã lồ của tôi , tôi cố gắng mở mắt dậy một lần nữa , chỉ hi vọng đây chính là cơ hội sống của mình . Bóng dáng hai nam nhân cao lớn đứng trước mặt tôi . Không biết tôi có bị hoa mắt hay không , Gojo Satouru và Ryomen Sukuna đang đứng trước mặt mình . Gojo nhẹ nhàng lấy áo khoác đắp lên người tôi , Sukuna đỡ tôi ngồi dậy , gã bế tôi vào lòng , khuôn ngực rắn chắc cùng nụ hôn lướt nhẹ trên trán không hiểu sao làm tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm . Có lẽ lâu lắm rồi tôi mới được gã yêu thương dịu đang như vậy .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ