Số hưởng

957 47 3
                                    



Cái mẹ nó .

Tôi quên bén chuyện vì sao Fushiguro lại biết chuyện tôi là Hồ ly , mà giờ cậu tôi với cậu ta không thể gặp nhau được . Tôi vì đi với Nanami , mấy đứa nhỏ thì đi làm nhiệm vụ mất rồi , thế nên tôi cũng chẳng có cơ hội liên lạc với cậu để hỏi cho ra lẽ .

Đêm hôm sau , Gojo đi công tác trở về , tôi đang nằm dài trên sofa xem tivi , tay thì liên tục cho một đống trái cây nhét vào mồn . Thấy anh tôi mới nhớ chuyện Fushiguro , thế nên tôi hỏi ngay :

- Là anh nói chuyện tôi là Hồ ly cho Fushiguro biết có phải không ?

Tôi giật ngay lại trái nho xanh mà anh ta định bỏ vào miệng , phải trả lời mới được ăn .

- Không có . Là thằng bé tự biết .

Tôi liếc nhìn gương mặt trơ trẽn của hắn đang bóc lén đồ ăn của tôi , tôi còn nhiều chuyện còn chưa hỏi xong . Cũng là đêm hôm đó , tôi có cảm giác như hắn đã biết rõ chuyện tôi và Megumi . Không chỉ biết mà hình như anh ta dàn trận cho Fushiguro tóm tôi mà ăn sạch .

-Không ổn rồi .

Tôi giật lại đĩa trái cây trên tay hắn đem đi cất , ai biểu không trả lời đúng sự thật chi , nhịn đói đi .

-Không ổn chuyện gì cơ ? ...Hime tôi đói mà cho tôi ăn đi ...

Tên bịt mắt vừa hỏi vừa chạy theo dĩa trái cây . Lớn rồi, đói thì tự kiếm đồ ăn , đừng có động tay vào đồ ăn của tôi . Đáng ghét, hắn ăn hết dưa hấu của tôi rồi .

-Anh đói thì tự đi kiếm gì ăn đi .

"Nanami không chừa cơm cho anh sao ?"

Nanami từ trong nhà tắm bước ra . Như thấy vị cứu tinh , anh ta bay thẳng đến chỗ Nanami mè nheo đòi ăn . Và ...câu trả lời của chú cũng y hệt tôi . Nhưng Kento không nỡ để hắn đói nên chỉ nén cho ly mì rồi cùng tôi ngồi xem phim .

Phịch ...phịch ...

Tên Satouru chạy phịch phịch ra trước mặt tôi , trên môi còn dính dầu của mì , hắn nhào đến nắm tay nắm chân tôi .

-Năn nỉ em á...tôi vẫn còn đói .

Haiz...cũng may tôi là người tốt , biết rủ lòng thương giúp đỡ người giàu như Satouru .

-Tôi sẽ nấu cho anh . Nếu anh kể tôi nghe toàn bộ chuyện của Megumi và tôi mà anh biết .


Trước khi kể chuyện của tôi thì tôi phải kể luôn cho Kento nghe về dấu ấn của người tình kiếp trước , chuyện của tôi và Megumi .

Bữa ăn của Satouru kết thúc cũng là lúc ba người bọn tôi tụ lại họp hội đồng .

-Thật ra là như thế này ... Em có một ấn kí hình bông hoa mười cánh ở đằng sau gáy cổ . Mỗi cánh hoa tượng trương cho một người chồng kiếp trước của em . Mà hai người cũng biết rồi , em là Hồ ly sống ngàn năm nên không thể chết và đầu thai được . Để áp dụng được quy tắc này , em đã bị xoá kí ức về những người em yêu ở hàng trăm năm trước . Bây giờ đã 1000 năm trôi qua , em đã có tổng 10 người . Nhưng em không ngờ được vào "kiếp" này em có thể gặp lại những người "tình" này .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ