Ngươi mất cháu gái . Ta mất người ta yêu .

722 49 3
                                    

Ngày X tháng Y năm 20ZZ

Tiếng trống vang dội khắp mọi nơi , người người lũ lượt kéo về sân lớn của hoàng cung . Tôi lộng lẫy trong bộ đồ truyền thống của Hồ ly , ngồi bên cạnh tôi là ông nội , ông ngồi trên ngai vàng uy nghiêm nhìn xuống toàn bộ dân chúng bên dưới . Chỉ còn vài phút nữa thôi là nửa đêm , lúc này Mặt trang sẽ nằm trên đỉnh đầu , cũng là lúc ánh sáng xanh toả sáng nhất . Bệ đá lần trước mà tôi cùng Sukuna đi xem bây giờ được đẩy ra chính giữa sân , thanh kiếm được ánh trăng chíu vào toả ra một vầng hào quang xanh chói .

Có lẽ đây là thời khắc tôi mong chờ nhất . Nhưng cách đây khoảng 12-13 tiếng trước tôi có nghe một vài tin không mấy vui . Tôi nghe ngóng được ông đã tìm được một cậu con trai nào đó trạc tuổi tôi, cậu ta có thể thay tôi lên làm lãnh đạo .

Tùng....tùng ....tùng ...

Hỡi thần dân của bộ tộc Hồ ly ,

Ta là Janju Kyubi , tộc trường đời thứ 21 của bộ tộc Hồ ly . Ngày hôm nay là tròn 1100 năm kể từ ngày tộc trường đời thứ 22 nhận chức . Theo như thông lệ , cứ tròn 1100 năm thì ta sẽ có chọn ra người lãnh đạo mới cho loài hồ ly chúng ta . Người lãnh đạo chắc chắn phải là người tài năng , sức mạnh , trí khôn và người này đã được thần linh đưa ra lựa chọn .

Tôi xin phép được công bố người lãnh đạo đời thứ 23....Kiwon Kyubi .

-Ông ...chuyện này là sao ?

Tôi bật dậy mở to mắt nhìn ông nội . Tại sao lại như vậy ? Không phải mọi chuyện đã rõ như ban ngày rồi sao ? Nước mắt tôi đột nhiên trực trào , tôi không biết tại sao mình lại khóc . Nước mắt cứ chảy ào ào , đến nỗi tôi không khống chế lại được cảm xúc .

Đằng trước mắt tôi là hình ảnh cậu con trai xa lạ đang quỳ trước công chúng và ông để nhận chức . Tôi ngớ người chứng kiến sự việc . Vậy ra mọi người không tổ chức lễ hội , không ai đề cập đến tôi là do đã có người thay thế rồi .

-Mày điên rồi . Mày đang làm trái với những gì thần linh đã chọn .

Một người đàn ông già chạy thẳng vào trong hét thẳng vào mặt ông tôi , khung cảnh đột nhiên hỗn loạn lên khi người dân nghe người đàn ông lớn tuổi ấy nói :

-Mày đã làm trái với lựa chọn của thần linh , cái chủng loài này nhất định sẽ sớm bị diệt vong . Thanh kiếm của hồ ly sẽ không thể rút ra được ....các ...

Một đạo lính xông vào giải tên đàn ông đang cuồng loạn la hét ra ngoài . Tôi thừ người nhìn đống hỗn độn . Rốt cuộc tôi vẫn là con gái , tôi không thể làm người thừa kế .

Mặc kệ cảnh ngoài kia hỗn loạn , cậu trai kia vẫn chầm chậm tiến lại bệ đá . Thanh kiếm dưới ánh trăng tỏ sáng một cách rực rỡ . Tay cậu ta vừa chạm vào chui kiếm , không nặng không nhẹ rút thanh kiếm lên .

-Cái gì ?

Tôi từ trên ngôi chạy sộc sệch xuống . Vậy là đã quá rõ rồi . Chỉ những ai rút được thanh kiếm thì người đó chính là người thừa kế .

-Cuối cùng thì ...

Trước mắt tôi bỗng mờ dần , tôi còn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra thì bỗng nhiên tôi tối sầm mặt mài ....

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ