Tôi yêu chị

1.1K 70 3
                                    

Bàn tay lớn của Megumi bao trùm lên cổ Hime , lực tay tuy không đủ giết chết em nhưng cũng đủ làm em khó thở chật vật .

-Fu..shiguro ...

Mặt em đỏ bừng bừng , tay ôm lấy chặc cánh tay của người nam nhân phía trên , cứ cái đà này em sẽ tắt thở chết mất .

-Ưm ...hưm ...

Trước mắt em bỗng nhiên tối sầm xuống , Hime cảm nhận được sức nặng của cậu trai này đè lên người mình . Đôi môi cậu cuồng dã chiếm lấy khuôn miệng mình , một nụ hôn tàm bạo mang đầy dục vọng chiếm hữu bao trùm lấy người con gái nhỏ . Lưỡi cậu ta càng quét bên trong khoang miệng em , cứ như cậu đang rút cạn sức lực của em , nhằm khiến em trở nên yếu đuối để em mãi trong vòng tay của mình .

-Hức ...Fushiguro ....

Ngay sau khi nụ hôn ấy dứt ra thì Hime liền bật khóc , những ấm ức trước đây của em và cậu dường như chất nghẹn nơi cổ họng , nó không thể giải thoát cũng không thể nói ra . Điều đấy khó khăn đến nỗi em không thể giữ được bình tình mà khóc nức lên .

-Chị khóc cái gì ? Không phải chị đã nhiều lần nằm dưới thân của thầy tôi rồi hay sao ?

CHÁT .....

Trên da mặt cậu trai in hằng 5 dấu tay đỏ , Megumi vì hạnh động của em mà đứng sững người . Hime ngay lúc đó liền bật dậy tính bỏ chạy , em vừa nhoài người bật dậy thì lại bị lực tay lớn của hắn kéo ngã xuống . Lưng tiếp xúc với mặt bàn cứng làm em đau nhói , người phải co lại một cụm .

BỐP...

Cả người em đổ ào xuống đất , trên khoé môi dính một vệt máu kéo dài xuống . Hắn tàn độc giáng cho em một cái tát lên má . Bởi vì hắn là nam nên lực đạo lớn hơn em gấp 10 lần , gò má của em sưng đỏ , dấu tay lớn của hắn sưng đỏ trên mặt . Lực mạnh đến nỗi khiến tai em bị ù mất một bên , răng và môi đập vào nhau làm chảy máu .

Tuy nhiên hành động tiếp theo của Hime lại vô cùng kì lạ . Em bỗng dưng im phăng phắc , không khóc , không chống đối hay kêu la , em chỉ im lặng tay ôm lấy gò má bỏng rát của mình .

-Chị im lặng có lẽ như đồng ý với lời tôi nói . Chị đã qua thân thầy tôi rất nhiều lần rồi .

Hime nghe được lời xỉ vã từ hắn em cũng không muốn nói gì , nhìn dáng vẻ em bây giờ càng chọc tức Fushiguro . Ngay lập tức hắn đem quần áo trên người em lột sạch .

Thân thể nữ nhân trắng phốc nằm trên bàn , từng đường nét của thiếu nữ tuổi 17 hiện ra trước mắt con hổ đói . Nhưng cơ thể lại co rúm lại vì sợ hãi , tay nổ lực che đi cái thân thể đang bại lộ trước mắt nam nhân . Fushiguro nắm lấy hai bên đùi cô tách mạnh ra , tiểu huyệt cảm nhận luồng khí lạnh lập tức co rút mấp máy trước con mắt đói khát của hắn .

-Ưm..hư

Hai ngón tay thon dài của Megumi ấn vào huyệt động của em , chỉ một chút mật dịch tiết ra cũng đủ làm hai ngón tay hắn đẩy sâu vào trong . Thịt huyệt vì thế mà hút chặc , tầng thịt co bóp điên cuồng nuốt chửng ngón tay .

-Chị nhất quyết không mở miệng nói một lời sao ?

Megumi cúi đầu cắn lên nhũ hoa của em , chiếc lưỡi tinh ranh đảo qua đảo lại trên đầu nhũ cương cứng . Tay phía dưới vừa moi lộng hoa huyệt vừa xoa mạnh hoa hạch nhô cao , Hime dù cố gắng kìm chế như thế nào cũng không thể thoát khỏi kích thích mà người này mang đến . Âm thanh nhóp nhép vang lên cả căn bếp , tiếng thở dốc vùi sâu trong cổ họng , tiếng mút ngực chùn chụt .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ