Bị làm nơi công cộng

1.7K 51 2
                                    

Ngày ngày trôi qua , cuối cùng cũng tới lúc tôi dẫn 5 người đàn ông ấy về nhà . Lúc dẫn về , ông tôi kinh ngạc lắm . Ông đã nói rằng : trước giờ ông chỉ thấy đàn ông có năm thê bảy thiếp , còn trường hợp của tôi thì ông năm nay đã hơn 3000 tuổi rồi chưa gặp cảnh nào như thế này . Kể cả dòng tộc tôi cũng nhống nháo không kém , nhất là các cô dì . Ai ai cũng xôn xao hỏi ông tôi sao dám cho tôi cưới một lượt mấy tên chồng . Ông thì chỉ lắc đầu cười :

"Tao hết trị được nó rồi."

Còn ba tôi thì sao ?

Chuyện đứa con gái rượu duy nhất lấy chồng tất nhiên là rất lo rồi . Ngày đầu về , ba đã dàn trận trước cung , tra hỏi lí lịch từng người một . Lão nào cũng vượt qua trừ lão Sukuna . Ai bảo lúc đó gã gây ấn tượng "sâu sắc quá mức" với bố vợ làm chi . Sang ngày thứ hai là mẹ tôi vào cuộc, mẹ thì dịu dàng từ tốn hơn .

-Thường thì trong mấy con đứa nào sẽ nấu cơm .

Nanami là người trả lời :" Dạ thường thì con nấu ạ . Lâu lâu con đi công tác thì Hime sẽ nấu "

Ba tôi ngồi bên cạnh nhảy vào hỏi :" Thế ăn cơm xong đứa nào sẽ rửa chén"

-Dạ con .

Tôi vừa uống trà sữa vừa đưa tay vẫy vẫy trả lời .

RẦM ...ba tôi đập tay xuống bàn một tiếng thật lớn làm tôi lẫn mấy người còn lại giật hết cả mình .

"Đàn ông con trai mà để vợ mình rửa chén sao ? Có đáng mặt nam nhi không ?"

-Ông im ngay cho tôi . Tôi đang hỏi tụi nhỏ , có bảo ông lên tiếng không ?

Mẹ tôi tức giận quay sang quát ba một trận . Hình như đây là thói quen của hai người hay sao . Ba tôi vừa lúc nãy còn bừng bừng sát khí , mẹ tôi vừa quát một trận thì sát khí ấy của ba giảm còn con số 0 .

-Mấy con đừng có chiều hư Hime quá . Nó nổi tiếng là đứa ngỗ nghịch ương bướng, mấy con chiều quá nó sinh hư đấy .

Đột nhiên cả 5 tên đều nghiêm mặt lại , họ đứng bật dậy cúi đầu trước ba mẹ tôi.

"Con xin lỗi hai bác . Con không thể ngưng chiều chuộng em ấy được . Trong tương lai là một người chồng , con phải nghe lời em ấy . Em ấy nói gì cũng đúng , em ấy nói gì cũng chiều . Đặt biệt phải đội vợ lên đầu, không cãi lời vợ "

Satouru làm cho ba mẹ tôi một phen ngớ người , cả tôi còn phản ứng không kịp với ổng .

"Ông đây là Vua nguyền còn nghe lời phải nghe lời nó" đã vậy rồi tên Sukuna còn bồi thêm một câu nữa .

Có khi nào bị đuổi hết cả đám không?

-Hahahaha

-Phut.... hahahaha

?

Ba mẹ bỗng nhiên phá lên cười ? Vậy là sao ?

-Mấy thằng nhỏ y chan ông ngày xưa đấy .

-Bà nói sao ấy . Ngày xưa tui oách hơn mấy cu này nhiều. Đâu phải cúi đầu xin lỗi như này .

-Đâu ! Ngày xưa ông nằm trước nhà tui ăn vạ mà.

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ