Suy nghĩ của em và trò đóng giả nữ sinh do tên Satouru bày ra .

1.2K 59 3
                                    

Hồ ly chín đuôi hay được gọi là Cửu vĩ Hồ ly chính là cảnh giới cao nhất mà Hồ ly có thể hoá thành .

Đối với Hồ ly nữ thường là những cô gái xinh đẹp , thông minh và có sức hút vô cùng lớn đối với các Hồ ly khác giới . Sự hấp dẫn này sẽ lớn hơn nữa khi gặp các nam nhân không thuộc chủng loài Hồ ly hay còn gọi là người thường .

Cũng bởi vì có những đặc điểm như vậy , Hồ ly nữ ngày xưa được xem là những người thấp kém , sử dụng sắc đẹp để quyến rũ nam nhân , làm cho nam nhân say đắm , từ đó dẫn đến sa đoạ . Chính vì thế , từ xưa họ đã áp đặt số phận của người con gái chỉ là công cụ sinh đẻ để duy trì giống nòi hay tệ hơn là làm kĩ nữ mua vui .

Em thì may mắn hơn những cô gái ngoài kia , em sinh ra đã là nàng công chúa danh giá , là kẻ đứng đầu , là kẻ mang trong mình sức mạnh vượt trội hơn người với hai luồng sức mạnh chảy song song trong người . Thế nhưng , định kiến ngoài kia sợ sẽ cản bước em trên con đường kế thừa .

-Con đã bao giờ thấy con sói đầu đàn là con sói cái chưa ? Con sói đầu đàn lúc nào cũng là con sói đực , sói đực mạnh mẽ , thông minh , để đủ sức lãnh đạo bầy đàn .

"Con cũng mạnh mẽ và thông minh mà "

-Nhưng con là con gái .

Waring : R18 , hardcore , squrting , cosplay .

Làn khói thuốc bay mịt mờ trong buổi chiều tà , ánh hoàng hôn nhuộm đỏ cả thành phố . Đã lâu rồi tôi không hút thuốc , những lúc tôi thấy căng thẳng vì chuyện gia đình tôi vẫn thường hay dùng vài điếu . Chẳng hiểu sao khi mùi nicotin tràn vào lồng phổi , màu xám của khói bay xung quanh lại cho tôi cảm giác thư giản , hèn gì nó được liệt kê vào chất gây nghiện .

-Oi ...oi ...oi học sinh mà hút thuốc à . Tính nổi loạn hả ?

Gojo bỗng từ đâu giật lấy điếu thuốc từ tay tôi rồi dập tắt điếu thuốc . Tôi từ bất ngờ rồi chuyển sang bình thản , cái biểu cảm giờ này của tôi chắc vô cùng khó hiểu rồi đây .

-Có muốn làm một hơi ?

"Hôm nay hư hỏng vậy ? "

Anh ta giật hộp thuốc trong tay tôi rồi ném thẳng vào sọt rác gần đó . Tôi nhìn anh ta rồi nhìn hộp thuốc mới tinh mà tôi vừa mua được , tiếc tiền quãi .

-Thế thì phạt tôi đi .

Tôi xoay người , lắc lắc mông khiêu khích Gojo .

Bộp ...

-Ah...

"Tí nữa tôi phạt em sau "

Một cú giáng vào mông tôi , nó không đau nhưng cũng đủ mang theo tiếng đánh phạt .

...

-Tôi ghét việc mình là con gái .

Tôi ngả đầu nhìn Mặt trời đang lặng xuống chân trời , thành phố sắp về đêm . Những tánh đèn đường , ánh đèn neon đang được thắp lên , khung cảnh bắt đầu trở nên nhộn nhịp . Trái ngược với tôi bây giờ , tĩnh lặng đến lạ thường .

"Tôi không biết em đã xảy ra chuyện gì với gia đình , nhưng em hãy nhớ muốn chứng minh thực lực của mình với tất cả mọi người trước tiên em phải yêu bản thân mình trước đã . Là con gái không sai . Cái sai chính là bọn hạ đẳng ngoài kia nghĩ con gái chính là sai "

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ