Lén lút

1.1K 60 4
                                    


-Ưm....ư ....a

Tôi cùng Satouru cuồng nhiệt quấn lấy nhau , cái hông tôi run rẩy đón nhận từng cú dập mạnh bạo đến từ tên cầm thú này . Dương vật hắn điên cuồng đâm mạnh , sốc nảy cả người tôi , trong khi đó tay bị trói của tôi lại yếu đuối bám vào grap giường .

-Sensei ...nhẹ ...một chút ... em không chịu ...được ...

Gã này tàn bạo đến nỗi kéo cao cả đùi tôi lên , hông dập như một cỗ máy pít tông , hoa huyệt ma sát nhiều đến nỗi bắt đầu có dấu hiệu sưng lên .

-Hừ...chậm thì làm sao dạy dỗ được em .

Gậy thịt bạo liệt dập mạnh vào , bên trong tôi còn cảm nhận được cả chiều dài lẫn chiều rộng đang đè sâu vào tử cung . Trên bụng nhô lên cả chiều dài thứ ấy và cả lúc nó đang di chuyển bên trong .

-Ức...sâu lắm ...sẽ chết mất ...hu..

Hai tay bị trói của tôi phải di xuống phía dưới để bám víu vào cơ bụng hắn đang dập ào ào vào .

-Xin ...Satouru ...ư ...không muốn làm nữa ...

Tôi còn chẳng biết bây giờ trông mình dâm đãng đến cỡ nào nữa , đôi mắt đã lờ đờ , miệng cứ há ra không thể khép lại , nước bọt chảy dài xuống cổ , tiếng rên thì càng khó kiềm lại . Đây có phải gọi là dục tiên dục tử hay không ? Tôi đây thực sự đã đắm chìm vào khoái lạc mà hắn mang đến .

-Không được ...Satouru ...em lại ...ưmmmmmmm

Đầu dương vật chọc đến điểm G bên trong tôi , hoa huyệt bị đột kích bất ngờ liền lập tức cao trào . Cả người tôi cong lên đẩy một lượng dâm dịch ra , mị thịt còn hút chặt lấy gậy thịt anh ta . 

-Ngồi dậy .

Đùi tôi đang run lên dữ dội , bắp chân thì bị tê nhừ đến sức di chuyển còn không có huống hồ gì mà ngồi được . Thế nhưng bắt gặp phải gương mặt nghiêm nghị vủa anh ta tôi lại run sợ , Satouru một khi chuyển sang chế độ nghiêm túc thì tôi nào dám bật lại . Đôi chân tôi run rẩy chống dậy , còn anh ta thì ngồi thẳng , tay chống sau lưng , côn thịt cứng rỏi hiên ngang đứng thẳng , toàn bộ chiều dài được phủ một lớp dịch .

-Đem cho vào rồi tự làm.

Tôi thét run nhìn hắn , tay chậm chạp chạm vào gậy thịt đặt trước miệng huyệt . Rõ ràng khi đem so sánh kích cỡ ấy , dương vật hắn to gần một phần ba bắp đùi tôi , thế nên tôi chẳng dám đưa vào .

-Không được ...hic ..

"Nhanh"

Mắt tôi ngập nước , cả người từ từ hạ xuống , côn thịt đang chầm chậm đi vào . Nơi hoa huyệt một lần nữa căng ra đón nhận thứ quái vật ấy .

Phập ....

-Ahhh...sẽ chết mất ...sâu quá ...

Gojo Satouru tàn ác đem eo tôi ấn mạnh xuống , dương vật vì thế mà chạy thẳng vào trong , đâm mạnh tới tử cung . Tôi vì bị nhồi đầy , cả người không nhúc nhích nổi , chân thì run lên , tay thì vẫn còn bị trói .

-Tự nhấp đi .

Miệng tôi thực sự muốn mở ra nói câu không thể , nhưng chính gương mặt của anh ta mà tôi lấy hết dũng khí nhấc nhẹ người cử động . Lực động vô cùng nhẹ nhàng , tôi đang cố tình không làm tổn thương đến bản thân . Nhưng có lẽ Satouru không thích tốc độ của tôi , hắn với tay lấy sợi lây nịt gần đó phát vào mông tôi hai cái . Tôi ăn đau liền ngoan ngoãn nhấp người .

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ