Khác xưa

987 72 4
                                    

Sau hôm tên Getou tấn công tôi , Gojo và Nanami đã đề ra cho tôi vô vàng phương án tập luyện nhằm nâng cao thể lực đồng thời giúp tôi lấy lại sức mạnh Nin . Tuần đầu tiên tôi học cùng Gojo , tôi đã học được cách sử dụng và kiểm soát chú lực , qua đó tôi cũng cải thiện nhiều hơn về tốc độ ra đòn . Hai tuần tiếp theo tôi học cùng Nanami , chú dạy tôi cách dùng Hắc Thiểm , còn giúp tôi nâng cấp cách sử dụng chú lực của mình , giờ đây tôi khá tự tin mình có thể sử dụng chú lực vô cùng chuyên nghiệp .

Còn tuần này tôi cùng mấy đứa nhỏ học sử dụng Chú cụ . Người đầu tiên chỉ tôi tôi cứ nghĩ là Maki hoặc Yuuta , nhưng không ngờ là cậu Fushiguro Megumi .

-Chị cứ tập làm quen với gậy trước , sau này từ từ nâng lên thành cái khác .

Fushiguro ném cho tôi một cây gậy đúng nghĩa , nó trơn bóng cầm rất chắc tay , khi dựng lên thì cao hơn tôi tận ba cái đầu.

-Haiz...không ổn rồi . Chị theo tôi đổi cây khác thấp hơn một chút .

Cậu trai đi trước dẫn đường , nối đuôi theo sau là tôi đang rụt rè đi sau lưng . Nói gì thì nói chứ tôi thấy cậu Fushiguro này lạnh lùng quá . Hồi đó lần đầu gặp cậu là lúc Gojo dẫn tôi lại nhà anh , lúc đó tôi lần đầu chào hỏi cậu , đáp lại cậu trai nhỏ chỉ chào hỏi có lễ rồi biến mất . Những ngày sau tôi với Gojo chơi thân và thường hay tới nhà anh làm bánh ngọt , tôi vẫn thấy cậu ngoài hành lang đứng nhìn hai người bọn tôi chí choé về chuyện làm bánh . Dần dần tôi thường qua nấu cơm cho Fushiguro ăn vào những lúc Satouru đi công tác , dù gì trong khoảng thời gian đó cậu đang tuổi ăn học , ăn chút đồ ăn nhà làm còn đỡ hơn ăn cơm hộp không đủ chất .

-Dạo này tôi không còn thấy chị đến nhà Gojo sensei nữa . Chị xảy ra chuyện gì à ?

Trong lúc còn miên mang với nhớ dòng hồi tưởng chợt tôi được cậu hỏi . Tôi cũng nhàn nhã trả lời :"Ờm thì từ hồi vào trường thì chị cũng bận nhiều , lo chuyện ở trường rồi nhà cửa , đủ thứ trên đời nên cũng ít đến . Với lại chị cũng đã ở gần hơn với Gojo sensei nên chị cũng không cần phải chạy qua chạy lại nữa "

-Nói vậy là chị không còn qua nhà Gojo sensei nấu cơm cho tôi và thầy ăn nữa hả ?

Bỗng nhiên tôi thấy mặt cậu nghiêm lại , đôi mắt cậu nhìn chằm chằm vào tôi . Đột nhiên tôi cảm thấy không gian trong phòng Chú cụ ngột ngạt vô cùng .

-Nếu em thích thì em cứ nói , chị sẽ qua nấu chút món cho em .

"Tôi không phải coi chị là người người ở qua nấu cơm cho tôi và thầy "

-Ý em là sao ?

Tôi khó hiểu nhìn cậu , Megumi là người tôi không giỏi đến đoán được những hành động hay lời nói của cậu . Đôi lúc tôi hiểu cậu đôi lúc thì không , thành ra trong mắt tôi cậu em này tôi thường không thân . Có lúc tôi từng suy nghĩ : Liệu cậu ấy có ghét mình không ? .

Bởi vì lúc nào tôi cũng thấy Fushiguro trong trạng thái bực bội , lạnh lùng khi thấy tôi ở cùng với Satouru .

-Tch...bỏ qua đi .

Tôi nhìn cậu quay đầu không tiếp chuyện mà chú ý vào đống Chú cụ . Lạ lùng thật sự , Fushiguro hỏi tôi cho đã xong lại kết một cậu bỏ đi , rốt cuộc tôi chẳng hiểu cậu ta muốn gì . Hay đây là tâm lí của tuổi trưởng thành , bốc đầu và ngạo mạn ? 

|Jujutsu kaisen| _ Cáo ăn thịt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ