Chương 116: Thiên thần-sama và người con trai trong lời đồn

140 4 0
                                    

Khi cậu đi đến hành lang thì đã có khá nhiều học sinh đang ở đó rồi. 

Kể từ khi Chitose đi bên cạnh họ, đã có nhiều chú ý hướng về phía 2 người đang tay trong tay cùng nhau hơn. Đi vào lớp học, "Uầy, đang có kha khá ánh mắt đang nhìn chúng ta kìa." Chitose nói đầy hờhững, nhưng Amane thì không quen với việc này. 

Mahiru vốn được mệnh danh là Thiên thần nên đã quen với điều này rồi, vì thế mà cô nàng bước đi đầy bình tĩnh. Cô giữ chặt tay Amane, hoàn toàn có ý định công khai mối quan hệ của mình.

 "Thiên thần với cậu trai nào kia..." 

"Shiina-san trông có vẻ khác hơn môi khi..."

 "Đó là cậu ta thật à? Trông khác hẳn với hồi trong hội thao...". 

Hàng loạt lời bàn tán vang lên. Không may rằng Amane chính là 'người quan trọng' mà Mahiru từng nhắc tới. 

Mahiru không trả lời những lời bán tán ấy, ngoài ra thay vì trưng ra vẻ mặt Thiên sứ thường thấy của mình thì cô lại nở một nụ cười ngọt ngào. 

"Amane-kun." 

"Hửm?"

 "Chúng ta đến cửa lớp học rồi đấy. Cậu ổn với điều này không?"

 Mahiru hỏi cậu ngay khi cả hai bước chân đến của lớp. 

"Ổn thôi. Mình đã chuẩn bị tinh thần cho điều này rồi." 

"...Mình hiểu rồi." 

"Mình đoán là mọi người sẽ sốc đấy. Mahirun nói cậu đã có một pha lột xác hoàn toàn vào hôm cuối tuần luôn nha~"Mình cũng bị sốc luôn, Chitose khúc khích, và Amane bắt đầu cảm thấy hối hận về điều này. 

Cậu đã có thể nói trước với cô, Itsuki và Kadowaki. Cậu run lên vì xấu hổ trước việc để lộ sự thật rằng họ đang hẹn hò, mà không nói gì với họ. Cậu nên nói cho những người quan tâm đến cậu, nhưng rốt cuộc thì cậu không làm.

 "...Chitose?"

 "Ừm ừm?"

 "Ừ thì, xin lỗi vì đã không nói cho cậu biết nhé."

 "Có gì to tát đâu. Chuyện này xảy ra sau khi hội thao kết thúc, phải không? Mình đoán là cả hai cậu đã bận chim chuột nhau nên quên bọn này luôn rồi, hơn nữa là cậu cũng không phải là người thích công khai những chuyện như thế này. Nói chung là, mình không quan tâm đâu." 

Bận chim chuột với nhau... Amane cảm thấy khó xử khi bị nói như thế, nhưng sự thật thì đúng như những gì Chitose nói. Bọn họ chính xác đã tình tứ với nhau nguyên cả ngày hôm qua. 

Y như Chitose nói, kể từ khi cậu được bọn họ chăm sóc thì Amane nên nói chuyện này cho họ. Tuy nhiên khi cô biết điều này thì cô lại đi trêu chọc Amane, người đã xác nhận sự thật này thay vì để lộ với mọi người.

 "...Cảm ơn."

 "Không sao đâu. Mình đã vô cùng vất vả để gắn kết sợi tơ hồng định mệnh của cả hai, nên hay biết ơn mình đi~" 

 "Được rồi. Thần sẽ đãi ngài một bữa bánh kếp nhé, Chitose-sama."

 "Tuỳ ý nha~"

Otonari no Tenshi-sama  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ