Chương 117: Giờ nghỉ trưa

166 5 1
                                    


 Câu chuyện về việc hẹn hò của Amane và Mahiru rất nhanh chóng lan ra khắp trường.

 Có vẻ ai cũng biết đó là sự thật chứ không phải lời đồn, nhờ những người bạn cùng lớp dù họ có ý tốt hay xấu, và cũng vì họ đã thấy hai người cùng đến trường. 

Chính vì thế, bất kể khi nào họ di chuyển theo phản xạ hay qua hành lang đều có những người bàn tán xôn xao làm Amane thấy khó chịu.

"Chắc vài ngày nữa sẽ hết thôi." 

Kuju chen vào một câu khi chỉ dám đứng cách nơi rối loạn một đoạn.

 "Ừ ha." Hiiragi gật đầu đồng ý.

 "Mọi người sẽ không nói về một chuyện như vậy quá lâu đâu. Sau đóhọ sẽ chuyển chủ đề mà thôi." 

"Mong là vậy nhỉ, mình sẽ bị đau đầu nếu cứ tiếp tục như vậy mất."

 Dù là trong giờ học, Amane vẫn nghe thấy những lời bàn luận đó. Thật ra, cậu không hề thấy tốt cho lắm. Trong giờ giải lao, Amane vẫn luôn bị chất vấn bới lũ con trai, làm cậu thấy khá mệt. May là ở trường không phải tập gym. 

"Mình nghĩ sẽ có ít người tới hỏi cậu hơn. Có lẽ họ tớ quanh cậu vì lýdo khác nhỉ."

"Lý do khác ư?"

 "Sẽ có người nghĩ cậu là đối tượng tốt để yêu." 

"Xin lỗi nhé, mình là chậu có hoa rồi." 

 Amane đã giao tương lai mình cho Mahiru, vậy nên nếu có người bảo cậu "thử nhìn" người khác thì cậu cũng không làm được. 

Thật ra, dùcó người con gái khác tốt hơn Mahiru đi chăng nữa, cậu cũng không chọn ai khác đâu.

 Amane sẽ thấy khó xử nếu có người khác mong chờ cậu. Nếu có ai nghĩ cậu là một người đàn ông như vậy, cậu sẽ thấy không vui vàthất vọng.

 "Ừm, tình yêu thường khá là vô lý mà nhỉ." 

"A... Hiếm khi Makoto được một câu như vậy nhỉ." 

"Ơ cái thằng này...Mà, không thể ép ai đó từ bỏ yêu nhỉ. Dù đối tượng đã có bạn gái đi chăng nữa. Tình cảm là rất khó ép buộc mà." 

Sau đó Kuju liền bổ sung "Dù sao không được quá bốc đồng mà...", sau đó nhìn về các nữ sinh và thở dài."Tôi nghĩ là không ai có thể xen vào giữa hai người đâu." 

"Cùng ý kiến. Hai người đâu có ý muốn kiềm chế đâu, suất ngày húhí. Nhưng không ngờ hai người lại làm trước mặt mọi người." 

"Quên mấy cái đấy đi hộ tôi cái." 

Nhớ tới cuộc nói chuyện sáng nay, Amane cảm thấy xấu hổ.Dù bộ dáng thân mật đó có kiềm chế lại, nhưng xoa đầu gần như làthổ lộ rời, mà những lời nói đó nghe như muốn cầu hôn, cậu không hềmuốn ai biết đâu. 

May mắn là Mahiru đã thành công đánh lạc hướng, nhưng có vẻItsuki và Kuju đã nhận ra điều gì nên nói "Thân mật thật đó." 

"Chà, vì mọi người đều biết Shiina-san chỉ cho ông thấy vẻ mặt đóthôi, nên kết quả cũng không tệ lắm nhỉ."

"..Dù ông nói vậy, nhưng tôi vẫn thấy rất xấu hổ lắm."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Otonari no Tenshi-sama  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ