"Mọi người đang nhìn chúng ta thì phải."
Càng gần đến trường, càng có nhiều ánh mắt đổ dồn về phía Amane.
Những tia mắt ấy ánh lên rất nhiều suy nghĩ, từ việc chàng trai đang nắm tay của thiên thần Mahiru là ai, có cả sự ghen tị pha lẫn hiếu kì, và cũng có đôi chút ngưỡng mộ.
Tuy rằng Amane đã lường trước được việc này, thế nhưng cậu cảm thấy khó chịu hơn so với cậu tưởng tượng là đằng khác.
May thay, có vẻ không phải tất cả những ánh mắt đều mang tính tiêu cực.
Tuy nhiên cậu vẫn chưa quen với việc trở nên nổi bật như thế.
Amane thích sống yên tĩnh và không quá ấn tượng , thế nên cậu cảm thấy không hề dễ chịu trước những ánh mắt kia.
"Điều này chắc hẳn sẽ xảy ra mà. Cậu trông như một con người khác vậy, Amane-kun."
Cả hai người nắm tay nhau và đi tiếp, cố ý chỉ ra rằng họ đang hẹn hò. Và rõ ràng, đám con trai đang nhìn về phía hai người.
Tuy nhiên, hình ảnh Amane trong hội thao rất khác so với hình ảnh Amane đang đi song song với Mahiru tại thời điểm này.
Dù không ai nói gì, thế nhưng trong con mắt của họ tràn đầy sự tò mò.
"Có sự khác biệt lớn đến vậy sao?"
"Hửmmm, nói thế nào nhỉ? Cậu có đổi kiểu tóc này, và đồng thời cảngoại hình của cậu nữa. Hơn hết, cậu đã điều chỉnh vóc dáng lưng cho thẳng, và trông cậu rất có dũng khí. Không khí tỏa ra từ cậu khác hẳn so với trước đây."
"Xin lỗi vì đã sống quá thiếu động lực nhé."
"Làm ơn, Amane-kun, đừng có hạ thấp bản thân như vậy. Cậu đã thay đổi rồi. Mình thích cả cậu như trước kia và bây giờ, thế nhưng mình không hề ưa việc cậu tự đánh giá mình như thế."
"Mình không hề muốn bị ghét. Mình sẽ ghi nhận điều này"
"Cậu biết thế là tốt rồi"
Mahiru nở một nụ cười và tựa người vào Amane, và càng có thêm nhiều ánh mắt đổ dồn lên hai người họ.
Khuôn mặt của Amane gần như co rúm lại trước những ánh mắt đầy sát khí ấy.
Nhưng khi Mahiru biểu lộ nụ cười của thiên thần trước khung cảnh xung quanh họ, tất cả những ánh mắt đầy sát khí đều biến mất.
Trong một phút ngắn ngủi, thiên thần thực sự là kẻ mạnh nhất, bởi nàng có uy lực đủ để làm cho mọi thứ xung quanh trở nên im ắng.
Amane vẫn cảm thấy không hề yên ổn cho dù những ánh nhìn đã có đôi chút thay đổi, và cậu nắm chặt tay nàng và nhìn về phía trước.
Họ đang đến trước cổng trường, nơi mà cậu sẽ bắt gặp thêm nhiều ánh mắt hơn nữa.
Lòng dạ của cậu bắt đầu cảm thấy nhức nhối.
"Với nhiều con mắt dồn về mình như bây giờ, làm sao mình vào lớp được?"
"Cậu hãy thôi suy nghĩ về chuyện đấy đi, hay cậu không hề thích chuyện này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Otonari no Tenshi-sama
Roman pour AdolescentsSống ở bên cạnh nhà trọ của Fujimiya Amane là một thiếu nữ xinh đẹp đứng đầu trường, Shiina Mahiru. Hai người vốn không có gì liên quan đến nhau cả. Vào một ngày nọ, Amane thấy cô ấy dầm mình dưới cơn mưa, cậu cho cô ấy mượn ô. Từ đó về sau, hai ngư...