Chương 100: Gối đùi của Thiên thần-sama

441 6 0
                                    

“Amane-kun, đến đây nào~”

Sau bữa tối chính là thời gian nhận thưởng.

Mahiru ngồi tại một góc của sofa, vỗ nhẹ vào đùi rồi mỉm cười. Amane không biết nên phản ứng như thế nào với nụ cười ngọt ngào ấy.

Để giải thích vì sao Amane lại bối rối, thì Mahiru hiện đang mặc quần đùi cùng quần bó đen. Ừ thì nếu gối đầu lên đùi thì cũng có lớp vải ngăn cách rồi đấy, nhưng tấm vải mỏng manh thì làm sao có thể chặn được cảm giác mềm mại đó.

Mahiru cũng đã về nhà tắm rửa rồi mới quay lại, nên trên người cô nàng cũng toả ra một hương thơm dịu nhẹ.

Với tình huống được cả gối đầu lẫn ngoáy tai thế này, nếu có người bảo Amane làm việc đó hoặc tự sát thì cậu chắc chắn sẽ chọn cái thứ hai.

“…Không, ừmm…”

“Nếu cậu không thích thì không cần ép buộc bản thân đâu…”

“Nh-nhưng mà mình thật sự rất muốn đấy?”

“Vậy thì đến đây đi, dù sao chúng ta cũng hứa với nhau rồi.”

Mahiru vỗ đùi một lần nữa, rồi Amane nuốt nước bọt ừng ực.

Gần đây, thời tiết đã dần ấm lên nên quần bó của Mahiru cũng dần trở nên mỏng hơn.

Chiếc quần bó của cô được kéo căng ra, để lộ màu da trắng hồng mập mờ trong màu vải đen trông rất gợi cảm.

Cho dù đang mặc quần bó thì cặp đùi nuột nà không hề có chút phòng bị của Mahiru thật sự giống như muốn dẫn dụ Amane vào con đường tội lỗi.

Có thể Mahiru không hề hay biết, nhưng cô nàng lúc này như đang muốn giết Amane bằng sự gợi cảm của mình.

Nếu như bình thường gặp phải tình huống này, Amane sẽ cố gắng từ chối để bảo vệ hoà bình cho mình và cả thế giới. Nhưng ham muốn cùng phần thưởng lần này quá hấp dẫn nên cậu quyết định tiến tới, cho dù sau đó có phải xuống Âm Phủ.

Amane ngượng ngùng ngồi cạnh Mahiru, rồi đặt đầu mình lên đùi cô nàng.

Đùi của Mahiru vẫn mềm mại như thường lệ, và chiếc quần vải thì mỏng hơn hồi trước. Cả xúc giác lẫn thân nhiệt đồng thời truyền về phía cậu, khiến cho nhịp tim của Amane tăng mạnh.

Cậu không biết nên nhìn về phía nào nên tạm thời ngẩng đầu. Và rồi nụ cười của Mahiru đập vào mắt cậu.

Nhưng mặt của cô nàng lại thoắt ẩn thoắt hiện… Ừ thì, lý do là vì cặp bưởi năm roi kia đi.

Vào tháng 5 rồi nên thời tiết cũng bắt đầu nóng dần. Có lẽ là vì vậy nên áo sơ mi của Mahiru cũng khá mỏng, nếu nhìn kĩ hơn thì còn có thể thấy được cả đường cong mỹ lệ của cô nàng.

Tuy là bị quần áo ngăn cách lẫn trọng lực cản trở nhưng vẫn không thể nào che giấu được thân hình quyến rũ của cô. Vì thế, Amane quyết định không ngẩng đầu nên nữa.

“Vậy thì, mình bắt đầu ngoáy tai nha?”

Sau khi hỏi tuyên bố Amane đang hồn xiêu phách tán trên không trung, cô cười cực kỳ thích thú, rồi đưa tay với lấy que ngoáy tai cùng khăn tay đăng ở trên bàn.

Otonari no Tenshi-sama  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ