Chương 109: Đồ vật của Thiên thần-sama

123 2 0
                                    


A

mane chỉ tham gia vào hạng mục ném rổ và chạy tìm vật, cùng với kỵ chiến là hạng mục buộc phải tham gia, vì thế nên cậu vẫn khá rảnh rỗi.

Nhiều người tức giận muốn cậu tham gia nhiều hơn, nhưng cậu không quan tâm, chỉ đăng ký tham gia hai hạng mục ấy cùng cuộc thi nhóm.

Tiện thể, cuộc thi ném rổ đã kết thúc.

Cuộc thi này chẳng hề sôi nổi, chỉ cần đem bóng ném lọt rổ ở trên cao là được.

Mặc dù cũng cần phải đi cướp bóng, nhưng vì số lượng bóng trên sân khá nhiều nên không phải tranh chấp làm gì. Cuối cùng thì trận đấu đã kết thúc trong hoà bình.

Chitose huých tay cậu, muốn cậu năng nổ hơn một chút, nhưng hoạt động này từ đầu đến cuối thì chẳng đáng để làm như thế cả.

Thi ném rổ thực chất chỉ là gom bóng về vị trí rồi ném sao cho trúng rổ là được, và cứ thế lặp lại việc này. Điều này không có gì thú vị, nếu không muốn nói là buồn tẻ.

Điều duy nhất đáng nói là đội Đỏ của cậu ghi được nhiều điểm hơn đội Trắng. Đây là do ném chuẩn xác, cũng là do đã gom bóng về lại một chỗ cố định.

“Cậu chọn những hạng mục buồn tẻ thật đấy nha Amane~~”

“Miễn bình luận. Sắp đến lượt của cậu rồi kìa, mau đi đi.”

“A, được rồi.”

Chitose xem lịch trình rồi bắt đầu than thở “Làm uỷ viên chấp hành thật là mệt mỏi quá đi~”, nhưng bước chân vẫn hướng về phía trại tổ chức.

Thế thì tại sao cậu còn báo danh? Aname hỏi, nhưng lúc này mới hỏi thì muộn rồi.

Cậu nhìn Chitose đã đi xa, rồi quay lại nhìn lịch trình được gắn lên cột trại.

Buổi sáng chỉ còn lại vài hạng mục nữa, trong đó có hạng mục chạy tìm vật của Amane.

Khi những hạng mục này kết thúc sẽ là giờ nghỉ trưa, và sau đó là lịch trình buổi chiều.

Nói cách khác, khi cuộc thi chạy tìm vật kết thúc thì cậu chỉ còn hạng mục kỵ chiến diễn ra vào buổi chiều.

“…Cậu ấy phụ trách hoạt động chạy tìm vật thật à?”

Khi Chitose vào thay ca thì cậu đã nghĩ hạng mục của cậu sẽ do cô phụ trách, đương nhiên là cả vai trò trọng tài luôn… Amane có cảm giác rằng cô vốn nhắm đến điều này.

Cậu không biết yêu cầu tìm vật sẽ là gì, nhưng cảm giác bị ai đó sắp đặt khiến cậu lo sợ.

Tâm trạng của cậu bắt đầu trở nên nặng nề hơn, nhưng cậu vẫn bước chân đến khu chuẩn bị cho cuộc thi chạy tìm vật. Có vẻ là Mahiru cũng tham gia hạng mục này, nên cô nàng đang lặng lẽ ngồi ở đó.

Vì giữa họ cũng chẳng có gì để nói, nên Amane cũng không mở miệng làm gì. Nhưng khi ánh mắt hai người chạm nhau, Mahiru mỉm cười rồi gật đầu tỏ ý chào hỏi cậu.

Mặc dù họ vẫn giữ khoảng cách khi ở bên ngoài, nhưng khi nhìn thấy nụ cười thường ngày của cô thì tim Amane vẫn đập rộn lên.

Otonari no Tenshi-sama  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ