Chương 112: Thế nào mới là người yêu?

159 5 0
                                    

Sau hôm ngỏ lời hẹn hò, Amane nhìn về phía Mahiru, người đang ngồi cạnh cậu như thường lệ.

Họ có một ngày nghỉ sau hội thao, nên cô nàng tới nhà cậu là chuyện bình thường. Mà trước khi hẹn hò thì Mahiru cũng thường sang đây, thế nên chẳng có gì thay đổi cả. Mọi thứ vẫn y như khi bình thường.

Mahiru cũng hoàn toàn tự nhiên ngồi cạnh Amane đọc sách.

Đúng vậy, mọi thứ vẫn y như thường ngày.

Nhưng thật sự thì chúng ta nên làm gì sao khi bắt đầu hẹn hò?

Amane không có kinh nghiệm yêu đương, và Mahiru là người yêu đầu tiên của cậu.

Điều đó cũng tương tự với Mahiru, nhưng bình thường thì con trai phải là người hướng dẫn.

Chỉ có điều, cho dù cậu muốn hướng dẫn thì cũng không có kiến thức về chuyện này.

Cậu không hứng thú với người khác vì chuyện xảy ra trong quá khứ. Amane cũng không có ham muốn nhiều như đám con trai ngoài kia, và cậu cũng không hề mơ tưởng đến việc hẹn hò với một cô gái.

Tệ hơn là, tất cả cậu quan tâm chỉ là kiến thức và sở thích, nhưng cậu lại thiếu hụt kiến thức mấu chốt này.

Nếu cậu đã từng chơi qua Gal game thì cậu còn có một chút hiểu biết. Nhưng cậu không có hứng thú về nó, nên không biết một thứ gì về tình yêu.

À không, cậu biết một chút. Cặp đôi thường sẽ nắm tay, đi hẹn hò, hôn môi, và khi đủ gần gũi thì có thể tiến một bước xa hơn.

Amane không thể lập tức hôn cô nàng mà bỏ qua giai đoạn nắm tay hẹn hò được.

Như vậy, kết luận lại là Tại sao chúng ta không đi hẹn hò nhỉ? Nhưng nghĩ lại thì hẹn hò không chỉ có như thế.

Cậu muốn Mahiru hạnh phúc, và trở nên hạnh phúc cùng cô. Nhưng thiếu hụt kiến thức yêu đương lại khiến cậu có chút tuyệt vọng.

Nếu có Itsuki hay Kadowaki ở đâu thì họ đã có thể hướng dẫn cho cậu rồi.

Về điểm này thì cậu cực kỳ hâm mộ hai người có tài năng vượt trội hơn hẳn kia.

“Có điều gì làm cậu phiền muộn à?”

Khi Amane đang cố tìm ra thiếu sót của mình thì Mahiru có vẻ đã chú ý tới cậu.

“Ừ thì, một chút.”

“Vậy nếu cậu không phiền thì nói với mình đi.”

Mahiru không biết Amane đang gặp khó khăn chuyện gì, nên cô cười và đặt tay lên ngực ra vẻ “cứ giao hết cho mình” 

Amane cảm thấy xấu hổ nếu hỏi cô vì đây cũng là lần hẹn hò đầu tiên của cô. Là lần đầu của cậu nên cậu nghĩ nó cũng ổn khi nói với cô. Dù sao thì thảo luận cùng Mahiru cũng tốt hơn tự nghĩ một mình.

“… Mahiru này”

“Ừ?”

“Cậu biết đấy, chúng ta đang hẹn hò đúng không”

Otonari no Tenshi-sama  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ