Chapter 29 fieldtrip part 3

4.6K 121 4
                                    

hey guys balik naku haha..pero hindi na parati ang UD ko huh..kasi busy na eh..malapit na ang exam namin..

 

kaya ngayun tataasa kona..kasi last part na ng fieldtri nila toh eh..

 

~ENJOY!

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~annika pov~

 

hay..grabe lungs..nakakapagod palang mamasyal at maglibot dito ah..tss..

dami nga naming pinuntahan eh..nang matapos kasi kami pumunta sa Zoo eh bumalik naman kami sa hotel para makakain ng lunch tapos nagpahinga saglit at bumalik naman sa byahe..

pumunta kami sa tinatawag nilang “flower farm”..

nang makaabot na kami eh sobra yung mangha namin kasi nakita  naming sobrang ganda ng mga bulaklak..alam mo yung feeling na para kang nasa paraiso tas naglalakad ka na nakapalibot sayu ang ibat-ibang klaseng bumalaklak?

grabe ganda huh..super..tas si sam at meg hindi magkandugagang pumili ng mga bulaklak na gusto nila..si meg pinipicturan niya yung mga bulaklak para sa article niya tungkol sa nangyari sa fieldtrip namin..tas si sam naman eh pinipili niya yung mga bulaklak na gusto niyang bilhin..

nang matapos na kaming pumunta sa farm eh pumunta naman kami sa isang place kung san maraming mga court na naruruon..i dunno kung ano yung name nun pero maganda siya..kasi super laki nung space na provided in every game that you want to play..

kaso ang nasasayangan lang ako is limited lang yung mga games na naririto..ang mayrun lang eh badminton..tennis..at basketball..ni wala man lang sila nagpaggawa ng court para sa volleyball?>.<

tss..tapus hindi naman ako makasali sa badminton kasi hindi ako marunong nun..tss..kainis lang..ang simple nanga ng laro nayun hindi kopa alam?at yung basketball naman..hindi ako makasali kasi kompleto na sila at puro lalake ah..ni wala man lang sa girls division?!tss!

naiinggit ako kina sam at kat2x kasi nagbabadminton sila pero si meg eh nagpipicture lang para naman sa article niya..-__-

nanunuod lang ako kina sam habang naglalaro ng mapatingin ako sa nagbabasketball..

ang magkabilang section pala ng seniors ang maglalaro..

meaning to say ang section namin na 4rt yr.A at ang kabilang section na B..

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters &quot;kilig at bangayan todamax&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon