Chapter 31

3.9K 106 1
                                    

hmm..hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa kaya ito na ang UD ko guys..hope like niyu:)


paramdam naman kayu!*pout*haha!


~ENJOY!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


~sam pov~



haha..nakakatawa talaga si meg kahit kailan oh..akalain moba naman na may side pala siyang ganun?

alam naman namin na minsan may topak talaga yun..

pero hindi ko alam na gagawa siya nang plano na ganun haha!

alam niyu ba guys kong ano?

hmm..secret muna..pero malalaman din ninyu pagdating nang pick-up day!

oo nga pala bukas na pala yun..hindi ko manlang namalayan ang panahon..

kasi naman gumawa pa kami ng plano ni meg..tapos sinali narin namin ang barkada..except kay kat2x..

pero bago yun gumawa rin muna kami ng inbestigasyon about kay shella bayun?

yung babaeng parating kausap ni nathan  at pinupuntahan pa sa bahay nila?

oo siya nga..well tinanong namin ang mga boys(dark reder except kay nathan)kung ano ba talaga yun ni nathan..

tapus ang sabi nila eh kaibigan lang daw at childhood friend

tapos para makasigurado kami eh tinanong namin si nathan..

nang tanongin namin siya eh tinawanan ba naman kami?

tss..natatawa dar siya samin dahil sa tanong namin..

ano ba ang masama sa tanong namin?

eh tanong lang naman namin eh kung GF ba niya yung si shella..

psh!pero sinagot naman niya kami..

ang sabi niya:

"hindi ko yun GF..childhood friend kulang yun promise!"

oh! edi comfirm nanga..!haha

yehh..!masaya kami dahil sa sagot niya samin ni meg..kaya ayun sinabi nadin namin kay nathan ang plano para magkaayos sila ni kat2x..

nung una eh natakot siya na baka raw mas magalit pa si kat2x..pero pinarealize namin at pinilit siya kaya ayun pumayag rin..

ang totoo daw niyan eh hindi niya alam kung bakit hindi siya pinapansin ni kat2x at bakit parang iniiwasan siya nito..

kaya ayun sinabi namin na tanungin nalang niya ng masinsinan si kat2x para maayos narin daw ang awayan nila..

kaya bukas..dapat ay handa na ang mga gagwin at dapat ay maayos na ang plano para si nathan nalang ang bahala..

hay..excited naku bukas haha!

oo nga pala readers take note huh..walang alam si kat2x rito at ang tumulong samin ni meg para sa plano at siya ring nakakaalam ay sina..meg..ako..annika..blue..daniel..francis.at nathan..

para hindi rin kayu malito haha!sige see you tom.

**

~KINABUKASAN

~kat2x pov~

hayss..nayun na pala ang pick-up day no?

hmm..ano kayang mangyayari??

parang nakakabagot lang eh..psh!

hindi nga ako ppasok pero pinilit lang ako nina annika..hmm??teka nga parang may napapansin ako sa kanila..

kasi parang parati silang magkakasama na tatlo tapos parang iba sila?

psh! hindi ko alam..naka guni-guni kulang yun haha

nasa room kami..kasi naman hindi ako enjoy na pumunta sa mga booth eh kapagod lang tss..-_-

"oy guys tala punta tayu sa GYM"-sam

"bakit?"-ako

"hmm..may tumutugtog kasi eh..ganda ng tugtog!"-annika

"talaga?sige!"-sam

~~~~~~~~~~~~~~~~~

byebye

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon