Chapter 4 *Election of Officers*

9.1K 219 13
                                    

Chapter 4

ELECTION OF OFFICERS

(haha...guys new UD hope u like..sa kanan pala si Annika-->)

~Nathan pov~

Hey guys Nathan is in the house yo! Hehe first time to have a pov here huh..puro kasi girls nalang-_-..but ito kami ngayon sa isang private bar na pag-aari lang naman ng pamilya namin hehe yabang

well nandito kami at nakatambay lang wala kasing magawa sa school puro nalang aral eh-_-

tapus wala rin kalaban..psh natakot na siguro ang mga yun!

“Aishhh…grabe mga dude ang lalakas ng mga chicks nayun huh..hindi ko akalain na pinatumba nila ang grupo nina mark “hindi makapaniwala na bulalas nito

“dude.. hindi ka parin maka get over jan?”iritang sabi ko

"well anong magagaw ko..astig eh!”gigil na sabi ni Daniel

“But you know what guys mas astig yung bumangga kay blue yung annika ba ang name akalain mu sinugod ang grupo ni mark at pinatumba..tss…anus a tingin mo blue?”tanong naman ni francis kay blue

“tss..”yung lang ang sabi nito.. “wala akong pakialam kong magaling man yung babaeng bansot nayun ang mahalaga ay ang makaganti ako sa kanya”sigaw ni blue..

“wait bakit ba napaka init ng dugo mudon sa annika naman yun eh mukhang mabait naman yun kasi tinulungan nga niya yung binastos ni mark diba tsaka pre babae yun”paliwanag ko naman

“Tss…basta wala na kayung pakialam dun kaya manahimik na kayu jan”sabi nitu..mukhang galit kaya tumahimik nalang kami baka ano pang gawin nito eh..

~BLUE pov~

‘tss’hey guys siguro nasa isip nyu is mayabang ako noh atsaka walang modo at nakakatakot?tss..

eh ganun ako eh ako ang lider ng gang namin ang Dark reder gang..inis lang ako dun sa annika bayun?

ang lakas kasi ng loob na kalabanin ang tulad ko? well siya pa ang unang kumalaban sa akin at sinigawan pako tss..

basta maghihiganti ako dun panu ko gagawin yun?well pag-iisapan kopa..ngayun nandito kami sa gate ng skul at lumalakad na kami papunta sa room namin tss ayan na naman ang tilian nakakairita na talaga hindi ba sila natuturete sa kasisigaw nila sa amin?nakakasawa na..

ng makapasok kami sa room namin agad ko siyang nakita sino paba eh di yung annika nayun nakaupo lang sya habang nakakabit ang earphone niya..tss..umupo nadin kami at sakto naman na  pumasok ang adviser namin..

“Good Morning class’masiglang bati nito..mukha namang mga patay itong mga tangang to at walang kagana-ganang bumati..

“Now class as I said yesterday we will having our election of Officer and your sitting arrangements”anunsyo nito…  “Well ang uunahin natin ay ang election of Officer ..now who want to suggest first”sabi nito at dun naman parang nagka energy ang mga kumag natu at nagsitaasan ng kamay..

Unang tumayo yung si Meg ata ang name..

“Maam I want to elect Annika for the position of president!” waah parang nabigla naman si annika dun kaya napabalikwas sya ng upo haha tanga talaga..

“Maam I want to elect mimi for the president”sabi naman nung isa naming kaklase

“Maam second the motion” wow…second the motion agad..hmm..kung susumahin mo parang pareho lang silang matalino pero kung titingnan din kung sino ang mas malaki ang confedent at kayang kaya ang mga kaklase niya eh si bansot nayun aishh..anu ba naman to oh..

“Well magbutuhan na tayu kung ganun..who wants to vote annika  as your presendent?”tanong ni maam..tss…haha walang bumuto except sa mga kaibigan niya ng biglang magpataas ng kamay si nathan sunod naman tung si Daniel at si francis kaya ayun ang mga girls at iba pa naming kaklase nagsitaasan din ng kamay..

eh kampi sa amin yan eh ahh anu batung mga kumag natu gustong papanaluhin tung si bansot?kaya ayun isa lang ang bumuto sa mimi nayun yun din nag elect sa kanya pero bigla namang..

“Hmmp..mr. Velarama I've noticed that you didi’nt join the voting would you like to vote sino ang pipiliin mu sa kanila?”tanong ng teacher naming. “tss..wala akong gustong butuhan”sagot ko naman..

“But I’m sorry Mr. Velarama you should join just to be fair but if you want not to join i-its o-okay”nasabi naman ito ng Makita niya na sinamaan ko siya ng tingin..

“Dude sige na bumuto kana"hikayat ni Daniel..

“oo nga pre.. just for fun”sabi naman ni Nathan tumingin lang naman si francis kaya ayun aish..

“Ok fine si bansot maam”sabay tawa naman ng mga kaklase ko akalain muba naman bansot ang tawag ko..Nang tingnan ko si Annika halos sasabog na sa galit pero pinipigilan lang..

“Ok class tumigil na kayu now let’s give a hand for miss Chua pls go in front”wala naman itong nagawa at sumunod naman..

sunod naman is yung elect ng vice president gezz nakakainis dahil napagtripan naman ako nitong si Daniel at ako ang itinuro kaya ako ang nanalo grr…nakakainis kung hindi kulang ito kaibigan nasapak ko natu kanina pa..

“Hmmp…mr.Velarama pls join miss Chua in front”parang kinikilig pa ang maam namin kaya tumayo nadin ako at pumunta dun ng makalapit na ako sa kanya bigla ko naman syang binulungan..

“Congrat’s my president”bulong ko sabay nagtilian naman ang mga kaklase ko at ng harapin ko sya natatawa ako kasi naman ang pula ng mukha niya wahh..nakaganti rin ako..

*********************************

sorry kung may na edit jan na portion hehe..

VOOMENT!

~YOONA~

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon