Chapter 36-lecture ni mr.iwan!

4.4K 112 3
                                    

Chapter 36

 

~blue pov~

 

aisshh..bat ba kailangan kopang magkaroon ng pov rito?kainis naman oh..

well..as you can see nagkakamabutihan na sina kat2x at si nathan..psh!kung maka react si nathan wagas haha!

nung umalis sila para pumunta sa clinic naiwan naman kami rito na nakatayo parin..kaya ako umupo nalang at nilagay ang headset ko..

sumunod na naman sila at umupo narin sa kanya-kanya nilang upuan..at as usual katabi ko na naman itong tanging natu rito!

nang tingnan ko siya nakita ko lang na nagsusulat siya sa back page ng notebook niya..seriously..wala batung ganang makinig sa teacher namin?well hindi ko naman masisisi..wala naman talagang kwenta ang lecture ni sir eh..

tumigil siya ng maramdaman sigurong may nakatingin sa kanya kaya bago pa niya ko matingnan eh nag-iwas na ako ng tingin..baka kung ano pang isipin ng babaeng to eh..ramdam ko ang pagtingin niya sakin kaya bumaling ako sa kanya

“what?”-ako

“a-ah..nothing”-siya at iniwas rin ang tingin sakin

“psh!”-ako at pumikit nalang at nag ub-ub sa upuan ko..syempre matutulog ano panga ba?

~annika pov~

 

nagsusulat ako ng kung ano-ano rito sa notebook ko..wala kasi akong ganang makinig sa lecture ni sir eh..nakakapagod kaya..

tumigil ako ng mapansin kong may tumitingin sakin..tumingin-tingin ako sa kaliwa at sa likod pero wala naman..yung iba nakikinig tsaka yung iba natutulog -_-sino ba naman ang hindi eh history kaya to!malamang tulog sila!

nang tingnan ko yung kanan ko napansin ako ni blue na nakatingin sa kanya kaya nag ask siya sakin..

“what?”-siya mukhang nairita..bigla naman akong kinabahan..

“a-ah..nothing”-sagot ko nalang at nag-iwas ng tingin..baka kung ano pa ang magawa nito noh!

nakikita ko sa gilid ng mata ko na tiningnan muna niya ako bago siya nag ub-ub sa upuan niya at natulog narin..

nakahinga naman ako ng maluwag..

sa totoo lang eh..kahit na nako-close na naman ang dark reder eh nanjan parin ang kunting ilang namin sa isat’-isa..syempre sila parin kaya ang number one gang dito!

~~KKRRIING~~

bell na..hay salamat..lunch time na!kumusta na kaya si kat2x?simula kasi nung pumunta sila sa clinic eh hindi na sila bumalik kaya dali-dali naman kaming lumabas ng room at pinuntahan sila sa clinic

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon