Chapter 28 fieldtrip part 2

4.8K 114 1
                                    

okie guys buti at naka UD ako ngayon..tataasan ko nalang para kahit na hindi man ako maka pag UD bukas eh mataas naman ang UD ko ngayon..sorry talaga guys huh..mayrun lang talagang importanteng ginagawa..


hope u understand:)


~ENJOY


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~annika pov~



ouch sakit nung pagkakabangga sakin kahapon ah..pero infairness mabait naman yung si..JD noh?oo c JD..buti at tinulungan kaagad niya ko kung hindi naku baka makatikim payun sakin..haha joke!

oo nga pala firstday namin dito sa tagaytay hay..excited na ko para maka pamasyal yehey!

pero ang hindi ko gusto is yung mga activities na gagawin namin -__-nakakapagod kaya yun psh!

maaga kaming nakagising kasi marami daw activities at tour ang gagawin namin ngayon..

una naming pupuntahan is yung tinatawag nilang RESIDENCE-INN ZOO dito sa tagaytay..so far ito daw ang pinakamalaking zoo dito sa tagaytay..makikita daw dun is ibat-ibang animals..like bengal tiger,monkey,donkey,ostrich,mga birds na ibat-ibang klase tapos may white lion padaw!!..O.O akalain muyun may white lion pa pala na nag e-exist dito sa mundo?haha..first time kuyun makikita!

"Guys..guys..please fall in line..at nang makapasok na kayu sa bus ninyu at maka start na tayu sa tour natin..!"-sigaw nung isang teacher namin-__-

dali-dali naman kaming nagline dahil sa mabait kami haha!

nang makaupo ako sa seat ko is sakto naman wala pa akong katabi..ilang sandali pa

"oh..hai annika.."bati sakin..

nang lumingon ako..nakita ko si JD na nakaharap sakin sa may gilid ko habang naka smile..

"hello rin!^__^"bati korin sa kanya habang nakasmile rin

"hmm..may nakaupo naba rito sa seat na katabi mo?"-siya

"sa pagkakaalam ko is..wala pa naman.."-ako

"good!..pwedeng dito nalang ako umupo?"-siya

"hmm..okie..hindi naman sakin ang upuan nayan eh"-sabi ko habang naka smile..

agad naman siyang umupo dun..at nagsmile sakin..ngumiti rin ako sa kanya..ilang sandali pa nagsalita ulit siya..

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon