Chapter 38.2(villa part 2)

4K 132 20
                                    

psst..readers!!silipin niyu naman yung isa kupang story dito sa watty please!*puppy eyes*


title:Ang Asawa Kong Bipolar-_-


cge na tingnan niyu na sa WORKS ko..huh!!aasahan kuyan..:)tsaka paramdam rin kayu..mag comment sa every chapters dito o dikaya eh sa MB ko!:)punuin niyu..appreciate ko talaga yun..tsaka kung gusto niyu ng DEDICATION sabihin niyu lang haha!!


*********


~daniel pov~

haha..nakakatawa talaga yung mukha nilang dalawa..sarap pagtripan..

umalis ako dun kasi baka kung ano pa ang magawa sakin ni blue..sama pa naman makatingin..:)

well dinner na namin ngayon at sobrang sarap talagang magluto ng mama ni francis..kaya nga gusto ko dito pumunta eh parating busog ang tiyan haha!!

spanish inspired ang niluto ng mama ni francis..mahilig kasi yun magluto eh..parang pampalipas ng oras lang..

"so do you like the food guys?"-sabi ni tita samin

"hmm..syempre!!sharapp po tita!!the besht kayo!!"-sabi ni nathan habang punong-puno ang bibig niya..sang-ayon ako sa kanya

"oo nga tita kayo napo talaga!"-gatong ko naman sa sinabi ni nathan haha!!

"oh..kaya nga gustong-gusto ko kayo eh..well how about satin mga girls?enjoy niyu ba ang food?"-baling niya sa girls..

nakita ko si sam na mukhang sarap na sarap sa pagkain..haha walang pakialam kahit may nakakita..

yan ang gusto ko sa babae eh..hindi nahihiya ipakita kung panu kumain..haha!

uy..wait- that's not mean na may gusto ako sa kanya huh..sinasabi kolang yung tipo kung babae..-__-

(sus daniel..palusot kapa!!huli ka na eh!)

uy ikaw author huh..!!wag kangang makialam..basta hindi ko yun gusto no!!

(wee??promise??mamatay man?)

ah..eh..psh!!sige na nga!!okie okie..slight lang..as in slight!!-__-

(hmm..sure ka slight huh??hindi na le-level up?)

hindi nanga!wag kana ngang makulit!tsupi na!

(anung tsupi huh!gusto mo mawala rito?!*death glare*)

hehe..joke lang ikaw naman author ganda..love you *wink*

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon