AUTHOR'S NOTE

231 9 13
                                    


Hello mga ka-sahadows! I know sobrang tagal na simula ng mag update ako  ng story ko na'to. And truth to be told di ko na alam ano ang dapat isunod kasi nakalimutan konadin ang plot nito. Sobrang tagal nadin kasi.

Nangangapa pa ako kung itutuloy ko paba ito o ititgil kuna at magfo-focus nalang sa isa kopang story. Parang back to zero na kasi ako e, nahihirapan ako at nawawalan na ng pag-asa kung meron pa bang magbabasa ng mga stories ko. :(

I started my story way back 2012 and now, 2019 nung bumalik ako and I left my story hanging as well as the readers, who keeps supporting my childish plot.

Sobrang sising-sisi ako at diko 'to natapos parang ito nalang kasi dapat ang natitirang remembrance ko ng childhood ko, and yet ito nga diko pa natapos. 

Ito sana yung patunay na may nabuo pala akong story kahit ang bata-bata kopa noon pero yun nga di ko'to natapos. Diko alam kung may susuporta paba nito kung ipagpapatuloy ko.

And I want a sign, kung meron mang mag comment or mag vote ng story ko kahit seven 7 persons lang (7 dahil 7 years simula noong sinimulan ko'to).

Kung meron man tatapusin kona talaga 'to, I promise! gagawan ko talaga ng paraan na matapos 'to at ma edit nadin ang mga parts na sobrang jeje. About dun sa simulang chapter in titled (*the Start*), i dunno bat nagkaganun at di na maintindihan ang mga nakasulat. I still remember ano ang plot noon nabigla din ako bat nagka ganun yun.

E edit ko nadin yun as well sa iba nadin. So yeah yun lang ang hiling ko-which is yung sign nga. Sana matupad yun, kung di man then tatanggapin ko nalang.

Good day to all of us! Mahal na mahal ko kayo! :*

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon