wooshhoo!!sorry guys kung may na edit jan hehe..inedit ko kasi para mas maintindihan niyu:)
*************************************************
CHAPTER 5
~AFTER SCHOOL~
~KAT2x pov~
“bye bye guys see u all nalang sa bahay”sabi ko sa mga kagrupo ko..hay excited na ako grabe eh kasi naman pupunta na ako sa racket ko alam nyu ba kung ano?isa lang naman akong dj sa isang radio station hehe..
hay excited na talaga ako every Wednesday and Friday kasi ang sched ko hehe..wahh buti nakarating kaagad ako may 15 minutes pa bago ang turn ko 6-9p.m ako at ang nickname ko ay.. “Kulet Chick”hehe oh ayan na pala ako na pala..
“Hello hello mga gwapo at maganda kong tagaparinig namiss nyu ba ako well kung oo ang sagot nyu miss korin kayu at kung hindi eh di hindi hehe”kulet ko noh..alam kong corny-_-
“Well nagbabalik ulit ako ang inyung kulet chick para makasama nyu ng tatlong oras at para mabasa o matanggap ang inyung mga requested songs so mamaya maya lang at mag magbaba na tayu ng inyung mga comments or mga request nyung mga songs but for now ipaparinig ko muna sa inyu ang “It might be you”para sa mga inlove o kayay sa mga inspired jan hope u enjoy”
*someone pov*
“Wah ang galling talaga ni IDOL!”sigaw na naman ni Jane habang nakikinig sa idol nya sa radio
“Jane naman kanina kapa jan nakikinig ah yan na naman bang idol mo ang pinakikinggan mo?”tanong ni Nathan kay jane na kapatid niya..irita nakasi sya rito eh tuwing biyernes at miyerkules jan nakababad ang kanyang kapatid sa radio nayan..
“Che kuya!wag mo nga akong pakialaman wala kang paki kung dito man ako nakababad eh idol ko talaga si kulet chick eh para kasing parihas kami”nakangiting sabi nito
“aish…iwan ko sayu”umalis nalang si Nathan at nagpunta nalang sa kwarto niya puro kasi kulet chick kulet chick ang nasa isip nung kapatid niya aishh..sino kaya naman yun sabi ng kapatid niya maganda at mabait daw ito nung mabisita daw niya ito sa station nito..aish…anu bayan iwan makatulog nanga..
~MEG pov~
Hay isang buwan na pala kami dito..ang bilis talaga ng panahon..hmmp….ganun parin naman sisiga-siga parin yung mga ka-gand ni blue pero mukhang nagbago ng kaunti ang mga classmates ko kasi kung una na hindi namamansin eh ngayun mukhang may mga nagkakagusto nadin sa amin na maging kaibigan..
well nandito kami ngayun sa room at nakikinig sa teacher naming sa FILIPINO nang matapos ang lesson niya bigla siyang nagsalita..
“Ok class makinig muna kayo magkakaron tayo ng debate ngayon..at tungkol ulit ito sa ating topic ang tungkul sa lipunan na ating ginagalawan..mahahati ito sa babae at lalaki.."
BINABASA MO ANG
Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"
Teen FictionDalawang(2) grupo. Isang Grupo ng mga lalaking astig, chick magnet, basagulero, and one of a kind rich kiddos. habang, Isang Grupo din ng mga babaeng palaban, walang kinatatakutan, mala-dyosa sa ganda, and a chick millionaire's. Saang hanay ka s...