Chapter 38.3(villa part 3)

4.2K 100 3
  • Dedicated kay Mae Joan Flores
                                    

Chapter 38.3(villa part 3)

dedicated to her!!tnx sa support!

woosh!!guys..may part 3 pa ang trip nila haha!!mas exciting to na part wee..ndi nako makapaghintay..gusto ng lumabas ng mga ideas ko kaya hindi kuna tu patatagalin pa!!..

pero wait wag niyung kalimutan basahin...Ang Asawa Kong Bipolar-_- tsaka happy 5k readers!!

~ENJOY~

***********

~sam pov~

nag-alala talaga ako para kay annika..

ikaw ba naman malaman mo  na nagwala pala yung kabayo na sinasakyan niya..eh di magugulat karin..

kasi naman eh bat pa ako pumatol sa panghahamon nung bakulaw nayun..e di sana nasagip ko siya..-__-

pero okie nadin yun na agad rin naman sinaklolohan ni blue si annika..nagulat panga ako dun eh..

as in si blue??yung parating tahimik-na-masungit-na-gangster?sasaklolohan si annika?O__Ounbelievable! pero nagawa nanga diba..?tss..!!may pagmamalasakit rin pala yun sa katawan haha!

ngayon dahil sa nangyari kay annika eh nagpasya ang barkada na magpahinga muna at ituloy nalang ang paglilibot mamaya..

mga alas 3p.m nadin bago kami nagpasya na ituloy ang paglilibot..syempre pumunta kami sa syudad..

namili kami run ng mga souvenir para may remembrance rin kami na minsan eh nakapunta kami sa lugar natu..

nang maghapon na eh nagpasya na kaming umuwi para hindi masyadong dilimin sa daan..

nagkaroon ng dinner at nagkayayaan ang barkada na manuod ng movie marathon..

nagtipun-tipon kami sa theater room nina francis..hindi konga expected na may ganun sila rito eh..pero sa mayaman sila eh..

~annika pov~

pagkatapo naming manuod eh dali-dali akong lumabas ng theater room..kasi naman eh..>///<

nahiya ako ng sobra kasi naman si..blue eh!!!TT^TT

*flashback!*

nanuod kasi kami ng horror movie..ang “FINAL DESTINATION 4!!”O__O shocked ako as in!!

ang ta-tapang ng mga tu manuod ng horror pero ako hindi ko matiis ang mga nakikita ko..kaya napasubsob ako sa gilid ko at tinakpan ang mga mata ko..nang may narinig akong tumawa ng tumingin ako..

SI BLUE!!ngumingisi habang nakatingin sakin..wait-hindi sakin..bumaba yung tingin ko..O______O-->////<asdfghjk!!

bigla kong tinanggal ang kamay ko na nakakapit sa braso niya at umupo ng maayos..feeling ko ang pula kona!!>///<

“tsss..!!wag kanang mahiya..kung gusto mong kumapit wag kanang mahiya”-sabi niya habang tumitingin sa movie

“tss..wag na!”-ako nalang..napahiya nanga ako kanina..ayuko nang ulitin yun noh!bahala siya tss!!

pero ilang sandali palang ko yun sinasabi eh nabawi korin lahat ng sinasabi ko..

“tss..wag pala huh!”-siya sabay ngisi

“tss..ngayun lang tu wag kang mag-alala!”-ako

*end of flashback!*

>>FASTFORWARD<<

nang matapos ang palabas eh dali-dali na akong pumunta sa kwarto ko..ayuko kasing makita pa si blue..nahihiya ako!!>.<..nang makapasok agad ako eh natulog naku!!bahala na si batman basta inaantok nako!!

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters &quot;kilig at bangayan todamax&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon