Chapter 34->.<

3.8K 109 5
                                    

oh guys!dahil sa matagal ako hindi nag UD eh dinalawa kona haha..

 

oo nga pala mas mahaba to kaysa sa nauna!

~ENJOY!

Chapter 34

si nathan ang kumuha ng chalk ko at sumulat sa board!

tinitingnan ko lang siya habang nagsusulat sa board..

nang matapos na eh bumaling siya kaagad kay maam

“so..mrs franciso if u dont mind eh ako na ang sumagot sa question niya..so can you check it if it is correct?”-sabi ni nathan na super confident na naka smile..ang cute talaga niya!psh..ang landi..erase..erase!!

mukhang natulala naman si mrs.franciso ilang sandali pero pumunta naman ito sa board para i check!

tapos yung mga kaklase rin namin eh hindi nag-iingay..as in sobrang tahimik din nila mukhang nagulat rin sa ginawa ni nathan kanina..

nang tumingin naman ako sa board eh grabe ang shock ko!

wahh..ang taassssss!!!!ang taas ng solution niya..as in napuno yung isang board ng solution niya!!O___O

bumaling naman si teacher kay nathan..

“y-yes..its perfect!amazing!”-sabi niya rito sabay ngiti

naghiyawan naman ang buong kaklase namin!

“waahh..ang galing talaga ni nathan!”g#1

 

“woo..idol!”-daniel

 

“haha..galing mo nathan!”-blue

nag smirk naman si nathan kay mrs.francisco sabay sabing..

“so can we sit now?”-sabi niya

tumango naman ng ilang beses ang teacher namin bilang sagot..

lumakad narin si nathan at syempre ako naglakad narin papunta sa upuan ko habang nakayuko

“woo nathan..galing mo talaga!”-bati ni daniel

“mahirap rin yunah..pero nasagot mo”-francis

nagsmirk lang naman si nathan bilang tugon sa kanila at tinitigan naman ako..

oo nakikita ko na tumitingin siya sakin dahil nakikita ko siya sa peripheral vision ko..

tss..hindi nako maka concentrate sa pakikinig dahil naiilang ako sa tingin niya sakin..

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters &quot;kilig at bangayan todamax&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon