Chapter 43 movie marathon

3.9K 102 11
                                    

hihi..sorry sa mga nabitin:)


dedicate to her..hope you like it:)

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~annika pov~

                            

ayan na..

ayan na..

ayan—

“hmm..annika”

napamulat ako bigla ng marinig ko ang boses ni blue..

O___O--->///////<

shemay..>//< nakakahiya..

pagmulat ko kasi ng mga mata ko nakita ko siya na nakatayo na malapit sa ref!!!

oh nose!!!! panu..panu siya napunta dun eh kanina lang..kaharap ko siya..

akala ko..akala ko..tsss!!!nakakainis!~

“ito nalang”-sabi niya at pinakita ang tropicana na hawak niya

‘huh..a-ah oh..s-sige”-sabi ko nalang at dumeretso nako sa pinto palabas ng kusina..nakakahiya talaga!>///<nag de-daydream ba ako nun?pero akala ko talaga..

aisshh..iwan!!-_-

~blue pov~

 

(ohem~!oh diba nag ka pov ulit si blue?haha)

 

lihim akong napatawa nung nakita ko ang expresion ni annika kanina..

hahaha..sino ba naman hindi?akala niya siguro hahalikan ko siya kaya lumapit ako..

tss..hindi ko yun gagawin no!gentleman ata to!

pinagtripan kolang siya kanina..gusto ko kasi makita kong ano ang ekspresyon niya pag ginawa ko yun..at maganda naman ang kinalabasan..

hahaha!!!nakakatawa talaga..pag nakita niyu?naku iwan kolang kung hindi rin kayo matawa..mukhang pinagsakloban ng langit at lupa ang mukha eh..hindi maipinta..

hmm..naisip kolang..gusto rin kaya niya na halikan ko siya?hmm..naiisip ko palang na oo..na e-excite naku haha!

Astig Chicks vs. Hot boy gangsters &quot;kilig at bangayan todamax&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon