weee...guys pa plug naman ako oh..please basahin niyu naman ang isa kong story dito sa watty..pinamagatang..
"Ang Asawa Kong Bipolar-_-"
tingnan niyu nalang sa works ko guys..
thank you sa magbabasa:)
Appreciate ko talaga yun:)
~ENJOY~
**************
~sam pov~
haha..kanina pa kami dito kuha ng pictures nina annika at blue..kasi naman natutulog si annika sa shoulder ni blue at si blue naman nakapatong yung ulo sa ulo ni annika..kung hindi lang namin sila kilala naku baka sabihin namin sa first look na ang sweet nilang couple haha..!!pero hindi eh..haiiissst
"guys tama nayan malapit na tayu"-sabi samin ni francis..siya lang at ang hindi sumasali sa pagkuha ng picture kasi naman nag dri-drive..
"okie!"-sabi naman namin at tinago na sa bag ang mga phones at camera..sigurado akong kapag ipopost namin tu sa fan page ni blue-oo may fan page siya..gawa nung mga fans niya..
well kung ipopost namin tu..sigurado akong dudumugin si annika o dikaya naman kiligin ang makakakita at mapagkamalan pa sila na may relasyon haha!!xD
pero hindi ko yun gagawin..iwan ko nalang kina daniel haha!!
"guys wag niyung kalimutan..i bluetooth niyu sakin ang mga pictures huh!"-sabi ni francis kaya napatingin kami sa kanya sabay TAWA......hahaha!!!
"bakit?"-tanong naman niya
"kasi naman dude..akala kuba ayaw mung sumali?diba kapanig mu si blue bat nag-iba yata?"-sabi ni nathan
"tss..ngayun lang haha!!"-sagot naman niya at nagpatawa pa samin ng sobra!!haha..hindi ko alam na may side pala ng kakulitan tung si francis!!akala ko seryuso lang!
"haha...!!sige pre!wag kang mag-alala"-sabi naman ni daniel at tumawa pa..
nagising naman sa tawa niya blue..kaya napatigil kami bigla at napatingin sa kanila..
"urghh!!bat ang ingay niyu?!"-bulyaw niya samin at pakurap-kurap pa..nagising naman din si annika kaya napatingin siya bigla kay blue ganun din si blue..
kaya ang result..nagtama ang mga mata nila..haha..shocked!!ang unang lumabas sa mga mukha nila haha..ma picturan nga..kinuha ko ang phone ko at pasimpleng kinunan..nakita naman ako ni kat2x pero nag "shh"sign lang ako saka tinago ulit ang phone..
BINABASA MO ANG
Astig Chicks vs. Hot boy gangsters "kilig at bangayan todamax"
JugendliteraturDalawang(2) grupo. Isang Grupo ng mga lalaking astig, chick magnet, basagulero, and one of a kind rich kiddos. habang, Isang Grupo din ng mga babaeng palaban, walang kinatatakutan, mala-dyosa sa ganda, and a chick millionaire's. Saang hanay ka s...